Phá đường dây cá độ bóng đá Euro qua mạng cực lớn ở Sài Gòn

author 18:12 11/07/2016

(VietQ.vn) - Bất ngờ kiểm tra một căn nhà nằm trên quận Tân Phú, TP.HCM, các trinh sát Bộ Công an đã bắt quả tang 1 đường dây cá độ bóng đá qua mạng cực lớn.

Sáng ngày 11/7, Cục CSĐT tội phạm về công nghệ cao và Cục CSĐT tội phạm về trật tự XH phía Nam, Bộ Công an đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với 3 đối tượng nằm trong một đường dây tổ chức đánh bạc qua mạng, dưới hình thức cá độ bóng đá.

Thông tin ban đầu cho biết, vào rạng sáng cùng ngày, các trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra căn nhà số 119 đường Nguyễn Cửu Đàm, quận Tân Phú, TP.HCM.

Đối tượng Nguyễn Văn Minh cầm đầu đường dây cá độ bóng đá qua mạng.

Tại đây, các trinh sát trực thuộc Bộ Công an đã bắt giữ khẩn cấp các đối tượng Nguyễn Văn Minh (32 tuổi, quê quán Hải Dương), Nguyễn Thanh Tuấn (26 tuổi) và Đỗ Văn Tuyền (27 tuổi, cùng ngụ tại TP Hải Phòng).

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã thu giữ một số lượng lớn các tang vật, phục vụ cho quá trình cá độ bóng đá qua mạng gồm máy vi tính, sổ sách ghi tỷ số, một số lượng lớn tiền mặt đang được trinh sát kiểm kê.

Bước đầu, trinh sát đã xác định được Minh chính là đối tượng cầm đầu đường dây này, quy mô của đường dây cá độ có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Các trinh sát thuộc Bộ Công an cũng đã cho biết, đường dây cá độ bóng đá qua mạng này đã hoạt động từ nhiều tháng nay. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Thất tình, nam thanh niên cố thủ trên sân thượng, dùng dao tự đâm vào ngực mình(VietQ.vn) - Cố thủ suốt hơn 4 tiếng trên sân thượng của một khu nhà trọ ở Bình Dương, H liên tục dùng dao đâm vào ngực mình, rồi sau đó ngã xuống mái nhà dân.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang