Phá đường dây cá độ bóng đá lớn nhất mùa World Cup 2014

author 06:30 27/06/2014

(VietQ.vn) - Gần chục người bị bắt giữ cùng với hơn 7 tỷ đồng tiền đặt cọc, đường dây cá độ mới bị triệt phá này được cho là lớn nhât mùa World Cup 2014

Chiều 26/6, đại tá Trần Văn Tỉnh, Trưởng công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng nghiệp vụ công an thành phố, triệt xóa đường dây cá độ bóng đá trên mạng Internet lớn nhất từ đầu mùa World Cup 2014 đến nay.

Nhiều đối tượng bị tạm giữ để điều tra liên quan đến đường dây cá độ bóng đá của Tùng

Đường dây này được cho là hoạt động trước ngày khai mạc giải bóng đá thế giới, do Dương Mạnh Tùng (30 tuổi, ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) cầm đầu.

Cảnh sát đã tạm giữ 7 người để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Nhiều phương tiện, thiết bị đánh bạc được thu giữ, cùng số tiền hơn 7,6 tỷ đồng (gồm cả tiền đặt cửa và tiền thực tế luân chuyển qua lại các tài khoản).

Theo tài liệu điều tra, ngày 10/6, Tùng lập 13 tài khoản cá độ trên trang mạng nước ngoài, với giới hạn tín dụng là 25.000 USD. Từ số tài khoản gốc kể trên, thanh niên này tiếp tục nhân bản nhiều tài khoản con, giao cho đồng bọn quản lý để mở rộng mạng lưới tổ chức cá độ.

Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng công an quận Hoàng Mai cho biết,  đường dây cá độ này ngay khi hoạt động đã bị cảnh sát phát hiện, nhưng chúng tôi phải dày công dựng đầy đủ sơ đồ những kẻ liên quan mới tổ chức triệt xóa, bởi chỉ cần động một khâu, nhà cái quốc tế sẽ xóa hết dữ liệu, tài liệu người tham gia đánh bạc.

Hiện công an đang điều tra, mở rộng vụ án.

 

Hoàng Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang