Phá đường dây làm giả hàng ngàn chai bia Sài Gòn ở Long An

author 07:02 04/02/2016

(VietQ.vn) - Đối tượng giáp đã hô biến hàng ngàn chai bia rẻ tiền, thành chai bia có thương hiệu Sài Gòn, rồi đem đi tiêu thụ ở các đại lý tại Long An.

Chiều ngày 3/2, lãnh đạo cơ quan CSĐT, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vừa cho biết, hiện đơn vị này vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ 9 đối tượng tham gia việc chuyển, sang chiết bia Sài Gòn larger 450ml (loại rẻ tiền) sang loại bia Sài Gòn special larger 330ml, loại đắt tiền hơn để kiếm lời.

Trước đó, vào sáng ngày 2/2, Đội CS Kinh tế - Công an huyện Đức Hòa phối hợp với Công an xã Mỹ Hạnh Nam bất ngờ kiểm tra hành chinh căn nhà do anh Nguyễn Thành Giáp (30 tuổi) thuê lại để sản xuất, buôn bán kinh doanh.

Đây là căn nhà có 4 phòng rộng rãi khác nhau, trong đó, Giáp dùng để thực hiện các giai đoạn như sấy nắp, rửa chai, tiếp khách hàng hay là sang chiết, đóng nắp chai như là một dây chuyền khép kín.

 Nhân viên đang sang chiết bia từ rẻ tiền sang mắc tiền - ảnh: CTV.

Trong khi các cơ quan chức năng đang làm việc, thì có 2 đối tượng vận chuyển gần 3.200 vỏ chai bia Sài Gòn từ xe tải vào nhà, để làm nguyên liệu sang chiết.

Ngoài ra, trong ngôi nhà này vẫn còn 7 thanh niên đang tẩy rửa vỏ chai, sang chiết bằng hình thức thủ công.

Cơ quan Cảnh sát kinh tế đã tiến hành lập biên bản đối với gần 3.000 vỏ chai bia Sài Gòn larger loại 450ml, 2.045 vỏ chai bia Sài Gòn special larger loại 330ml, 2.040 vỏ chai bia Sài Gòn loại larger 450ml, để làm nguyên liệu sang chiết, và 1.245 chai bia Sài Gòn special larger loại 330ml đã thành phẩm.

Nguyễn Thành Giáp khai tại cơ quan điều tra, do nhu cầu của thị trường đang cần tiêu thụ số lượng lớn bia Sài Gòn special larger 330ml, nên Giáp và nhóm bạn đã bàn với nhau làm cách sang chiết bia rẻ tiền sang bia đắt tiền, để bán giá thấp hơn giá do bia Sài Gòn giao.

Cơ sở này của đối tượng Giáp đã hoạt động được gần 2 tháng nay, số lượng chai bia Sài Gòn mà Giáp sang chiết có thể lên đến hàng chục ngàn chai. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang