Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD giữa Sài Gòn

author 07:52 16/04/2015

(VietQ.vn) – Nhiều người mẫu, diễn viên tự do vừa có quyết định bắt giữ của cơ quan Công an TP.HCM, vì có liên quan đến đường dây bán dâm có trị giá cả ngàn USD.

Chiều ngày 15/4, lãnh đạo phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45)  vừa xác nhận, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an TP.HCM, đơn vị này vừa triệt  phá thành công một đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm cao cấp, trị giá lên đến hàng ngàn USD.

Theo thông tin ban đầu cho biết, đây là đường dây do Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ tại Q.5, TP.HCM) cầm đầu. Ngoài Lộc còn có thêm 4 người mẫu khác đã được xác định đóng vai trò là môi giới trong đường dây này cũng đã bị bắt giữ, bao gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh là Châu Hải Yến, SN 1990, ngụ tại tỉnh Tiền Giang), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989), Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, ngụ tại TP Nha Trang), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Do không biết con em của mình đang bị bắt giữ, nên trong thời gian gần đây, người thân của các người mẫu nói trên bất ngờ không thể liên lạc được với con em của mình. Cứ tưởng các người mẫu tự do này đã mất tích, nên họ đã trình báo với cơ quan Công an địa phương về việc này. Tuy nhiên, trên thực tế, các người mẫu tự do này đang bị bắt giữ để điều tra về các hành vi vi phạm pháp luật.

Phá đường dây người mẫu bán dâm

Nhiều diễn viên, người mẫu trong đường dây bán dâm ngàn đô bị bắt giữ. Ảnh tư liệu

Qua điều tra ban đầu, Lộc và những người mẫu nói trên đã làm công tác môi giới cho nhiều người mẫu, diễn viên bán dâm cho các đại gia, với gia hàng ngàn USD/lần, trong đó Lộc hưởng 20% giá trị ‘hợp đồng’, gọi là tiền hoa hồng.

Sau thời gian nghiên cứu, theo dõi, một chuyên án đã được thành lập, do Đội phòng chống mại dâm – cờ bạc và buôn bán người, PC 45 TP.HCM đóng vai trò chủ chốt.

Ngày 7/4/2014, các trinh sát đồng loạt bất ngờ ập vào 3 khách sạn nằm trên địa bàn Q.1 và huyện Bình Chánh, TP.HCM, phát hiện tại chỗ nhiều cặp nam, nữ đang thực hiện các hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của những người mua bán dâm này, cơ quan Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lộc để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Hà Trang


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang