Phá hoại cây ATM bằng keo 502

author 06:46 12/05/2014

Công an quận Đồ Sơn thành phố Hải Phòng phối hợp với các đơn vị chức năng vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Loan, trú phường Phù Liễn, quận Kiến An, Hải Phòng có hành vi đổ keo 502 phá hoại "cây" ATM của các ngân hàng trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, sáng ngày 6/5/2014 Loan đi xe đạp từ quận Kiến An xuống quận Đồ Sơn, trên đường đi đối tượng đã vào 1 cây ATM để rút tiền, phát hiện trong cây ATM vắng người đối tượng đã dùng keo 502 đổ vào bàn phím của máy rút tiền sau đó bỏ đi.

anhminhhhoaẢnh minh họa

Cũng với hành vi tương tự như trên, tại cây ATM của Ngân hàng Công thương Chi nhánh Đồ Sơn, lực lượng bảo vệ của Ngân hàng Công thương phối hợp với Công an quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng bắt quả tang đối tượng Loan đang thực hiện hành vi đổ keo phá hoại các cây ATM của ngân hàng.

Tại cơ quan Công an đối tượng khai nhận trong ngày 6/5/2014 đối tượng đã tổ chức đổ keo phá hoại 4 cây ATM của Ngân hàng Công thương, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh Đồ Sơn, Hải Phòng.

Hiện vụ việc đang được Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng mở rộng điều tra, xác minh làm rõ hành vi của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo ANTV


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang