Phá ổ xóc đĩa trong trang trại bỏ hoang, thu giữ 130 triệu

author 12:52 22/02/2015

(VietQ.vn) - Chiều 21/2, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy PC47 thuộc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã bắt quả tang một sới bạc gồm 34 đối tượng tại một trang trại bỏ hoang.

Theo tin tức mới nhất từ báo Vietnamplus, chiều tối 21/2, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy PC47 thuộc Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an huyện Khoái Châu đã bắt quả tang một sới bạc gồm 34 đối tượng đang sát phạt nhau tại trang trại bỏ hoang của Đỗ Văn Lai, sinh năm 1962, ở đội 4, thôn Đình Dù, xã Đình Dù huyện Văn Lâm.

Vụ việc diễn ra vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 21/2, sau khi nhận được tin báo của quần chúng, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hưng Yên và công an huyện Khoái Châu đã phối hợp tổ chức bắt quả tang đám đánh bạc tại trang trại bỏ hoang.

Tang vật thu giữ gồm bát sứ, đĩa sứ, 24 xe máy và hơn 130 triệu đồng tiền mặt

Tang vật thu giữ gồm bát sứ, đĩa sứ, 24 xe máy và hơn 130 triệu đồng tiền mặt. Ảnh minh họa

Các đối tượng nói trên đang tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Tang vật thu giữ gồm: Bát sứ, đĩa sứ, 24 xe máy và hơn 130 triệu đồng tiền mặt. Trang trại bỏ hoang của Đỗ Văn Lai nằm giữa cánh đồng vắng vẻ, xa khu dân cư, gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Người dân địa phương cho biết, sới bạc này đã tồn tại nhiều năm nay, gây bức xúc trong dư luận. Sau một thời gian trinh sát và nắm bắt tình hình, cùng với phương án tác chiến được chuẩn bị chu đáo, lực lượng chức năng đã bất ngờ đột nhập và bắt gọn các đối tượng tham gia sới bạc, theo thông tin từ VTC News.

Thái Hà

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang