Phá sới bạc ‘khủng’ nhất nhưng cũng ‘lạ kỳ’ nhất Quảng Ninh

author 18:39 07/03/2016

(VietQ.vn) - Khi phá sới bạc khủng ở Quảng Ninh có hơn 170 “con bạc” bị bắt, giữ 49 ô tô nhưng số tiền thu được chỉ 28,7 triệu đồng.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho hay, qua nhiều ngày theo dõi, trinh sát nắm rõ địa bàn hoạt động của sới bạc "khủng" nằm cạnh đường sắt ở thôn Tràng Bạch (xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

Đây là tụ điểm đánh bạc quy mô lớn, có phương thức hoạt động tinh vi. Các đối tượng tổ chức đánh bạc bố trí nhiều điểm canh gác từ xa, thậm chí còn nắp đặt cả camera, giám sát người ra vào.

phá sới bạc khủng nhất quảng ninh

Gần 200 đối tượng đã bị lực lượng công an bắt quả tang và tạm giữ khi triệt phá sới bạc "khủng"

Để triệt phá thành công tụ điểm tổ chức đánh bạc trên, lực lượng công an đã xây dựng kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ và sử dụng cách tiếp cận bí mật bất ngờ khiến các đối tượng không kịp bỏ chạy, cũng như tẩu tán tang vật.

Nhằm tránh bị lộ lực lượng triệt phá, công an đã thuê một đầu tàu kéo cùng 2 toa tầu hỏa chạy từ hướng TP Uông Bí về Đông Triều và dừng gần thôn Tràng Bạch rồi bất ngờ ập vào vào tập kích sòng bạc, “hốt” trọn sới bạc hơn 100 con bạc đang say sưa sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa.

Tại đây, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ hơn 170 đối tượng; thu giữ tang vật gồm: 1 bộ bát đĩa, 4 quân bài, 49 xe ô tô, 25 xe máy và…28,7 triệu đồng.

Đây là vụ phá sới bạc được cho là có quy mô lớn tại Quảng Ninh. Tuy nhiên, nhiều người đang bàn tán không ngớt về một điểm “lạ kỳ” của vụ án.

Lí do là có hơn 170 “con bạc” bị bắt, tạm giữ tại “trận” 49 xe ô tô, 25 xe máy nhưng trên mặt bạc lại chỉ có 28,7 triệu đồng. Như vậy, tính trung bình mỗi “con bạc” đem tới sới bạc “khủng” chỉ hơn 100 nghìn đồng, trong khi ô tô chất quanh nhà.

Với số tiền chưa đến 30 triệu, vụ án này cũng không có gì to tác. Bình thường, các bà bán hàng ở chợ đánh phỏm với nhau lúc nghỉ trưa có khi “mặt bạc” cũng đến vài chục triệu đồng. Đây toàn đại gia đi đánh bạc mà chỉ mang có hơn 100 nghìn đồng, đúng là kỳ lạ.

Giang Tử

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang