Chọn mua phablet tầm trung cấu hình tốt, camera 'khủng'

author 07:02 10/10/2015

(VietQ.vn) - Với những phablet hot nhất phân khúc tầm trung của các hãng lớn như Samsung, Asus, HTC... sở hữu cấu hình khá cùng khả năng selfie cực đã sẽ khiến người dùng hài lòng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy J7

phablet hot nhất tầm trung, Samsung Galaxy J7 có khả năng lướt web nhanh hơn, chơi game và xem video HD thoải mái bởi khả năng xử lý đa nhiệm của dòng Galaxy J nói chung cũng như Galaxy J7 nói riêng, mọi người sẽ không bao giờ gặp tình trạng máy bị chậm hay giật. Bởi vì tất cả được vận hành thông qua bộ combo phần cứng hoàn hảo: Vi xử lý 8 nhân Exynos 7580 xung nhịp 1,5GHz, kết hợp cùng nhân đồ hoạ Mali T720, RAM 1,5GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 128GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 5.1 Lollipop khi bán ra.

Là phablet hot nhất tầm trung, samsung Galaxy J7 có dung lượng pin 3,000 mAh

Là phablet hot nhất tầm trung, samsung Galaxy J7 có dung lượng pin 3,000 mAh

Samsung Galaxy J7 mang đến hình ảnh, video sáng và rõ nét hơn với camera sau 13MP cùng khẩu độ F/1.9, đồng thời tích hợp đèn LED Flash hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Chưa hết, camera trước của máy có độ phân giải 5MP, song hành cùng đèn LED Flash, cho chất lượng ảnh chụp đẹp và hỗ trợ hàng loạt tính năng chụp ảnh phổ biến như: Panorama, làm đẹp da, chụp trước lấy nét sau, tốc độ lấy nét nhanh cùng nhiều tính năng thú vị khác.

Asus ZenFone Selfie

Một sự kết hợp đột phá giữa thời trang, công nghệ và khả năng chế tác đã tạo nên hai camera trước và sau chất lượng hàng đầu đều 13MP trên Asus ZenFone Selfie, với nhiều chế độ chụp ảnh xuất sắc, giao diện ZenUI mượt mà và một màn hình lộng lẫy, chi tiết để có được một trải nghiệm selfie độc đáo, ghi dấu lại hình ảnh hoàn hảo nhất.

 Asus ZenFone Selfie cho bức ảnh đẹp không ngờ

 Asus ZenFone Selfie cho bức ảnh đẹp không ngờ

Hai đèn LED flash Real Tone (Tông Màu Thật) của ZenFone Selfie giúp chiếu sáng tự nhiên nhất cho các ảnh chụp chân dung trong nhà. Ngay khi bấm nút chụp, ZenFone Selfie sẽ tạo nên một tổ hợp hoàn hảo các ánh sáng vàng và trắng giúp chụp lại các tông màu thật ấn tượng. Công nghệ camera PixelMaster của ZenFone Selfie bao gồm tính năng chụp ngược sáng (Siêu HDR) cải thiện độ cân bằng sáng để luôn chụp được những bức ảnh chân thực như cuộc sống. Công nghệ tăng cường điểm ảnh đặc biệt cho độ sáng tốt hơn đến 400% trong bóng tối và bóng râm, sẽ chụp được những bức ảnh thật như những gì mình nhìn thấy.

HTC Desire 826

HTC Desire 826 có bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615

HTC Desire 826 có bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615

Thỏa sức thao tác đa nhiệm, chơi game và duyệt web với bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 cực nhanh trên HTC Desire 826. Máy ảnh chính 13MP cho những tuyệt tác nhiếp ảnh và máy ảnh selfie UltraPixel chụp ảnh chân dung cực đẹp ngay cả khi thiếu sáng. Hoàn hảo từ trong ra ngoài, thiết kế hai tông màu phù hợp với mọi phong cách và màn hình Full HD lớn 5,5 inch hiển thị rõ đẹp mọi ứng dụng yêu thích.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang