Phác họa chân dung nữ sát thủ đâm chết nghệ sĩ Piano giữa phố

author 14:05 28/10/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an Q.3, TP.HCM đã công bố phác họa chân dung nữ hung thủ đã ra tay giết người tại vòng xoay Công trường Dân Chủ, Q.3.

Sáng ngày 28/10, đại diện lãnh đạo Công an Q.3, TP.HCM vừa cho biết, qua hình ảnh trích xuất từ camera, lời khai của các nhân chứng được ghi nhận từ hiện trường, cơ quan CSĐT đã phác họa được chân dung của hung thủ đã gây ra vụ giết người tối ngày 24/10.

Theo đó, nghi can được ghi nhận nằm trong độ tuổi từ 18 – 25, có nhiều nét nam tính, mái tóc để ngang vai. Công an Q.3 cho biết, do sự việc xảy ra vào đêm tối, lời kể của nhân chứng chưa rõ ràng, nên phác họa chân dung này chỉ giống khoảng 70% so với thực tế.

Trước đó, lúc 19h40 ngày 24/10, anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê quán Kon Tum), một nghệ sĩ piano và cũng là nghệ sĩ tự do lưu thông xe tới vòng xoay Công trường Dân Chủ, thì bị 2 cô gái đi trên cùng 2 xe gắn máy áp sát.

                                                    Phác họa chân dung nữ hung thủ gây ra vụ giết người tối 24/10 ở Q.3 - ảnh: CA.

Trích xuất hình ảnh từ các camera ghi nhận lại cho thấy, 1 trong 2 hung thủ đã ép xe của nạn nhân vào lề đường, còn hung thủ nữ còn lại đã dùng dao đâm. Bước đầu, cơ quan Công an đã khẳng định, đây không phải là vụ việc xảy ra do mâu thuẫn sau khi va chạm về giao thông.

Gây án xong, hung thủ đã nhanh chóng phóng xe, tẩu thoát về hướng đường Cách Mạng Tháng 8, Q.10. Nạn nhân được người dân, CSGT đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Ngay tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ được 3 chiếc điện thoại di động của nạn nhân, trong cốp xe của nạn nhân còn có nhiều quần áo nữ. Nạn nhân được cơ quan Công an cho rằng có nhiều mối quan hệ phức tạp ở bên ngoài xã hội.

Hiện cơ quan Công an Q.3 vẫn đang tích cực truy tìm 2 hung thủ đã gây ra vụ án kinh hoàng này.

                                                                                                                                                                                      Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang