Phác họa nghi can giết vợ chồng đại gia cà phê Tiền Giang

author 13:53 25/01/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan điều tra phát hiện video clip ghi nhận lúc 1h45 ngày 24/1, một người cao khoảng 1,8m là đối tượng khả nghi.

Một nguồn tin riêng của PV Công an TPHCM cho biết, bước đầu sau khi trích xuất camera an ninh của căn biệt thự đã phát hiện có một nghi phạm đột nhập vào nhà.

Ngôi biệt thự vợ chồng ông Đấu cao ba tầng, được xây dựng trong khuôn viên rộng hàng ngàn mét vuông, có hồ bơi và hàng rào xung quanh. Đặc biệt, ở khu vực cửa chính rất kiên cố và có camera an ninh khắp nơi. Đường vào cửa sau của ngôi biệt thự này có một nhà lầu của bà con với nạn nhân.

Theo thông tin trên An ninh Thủ đô, đến 16h ngày 24/1, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy để tiến hành khám nghiệm tử thi. Một số người dân khu vực này cho biết, căn biệt thự trên được vợ chồng con trai ông Đấu xây cất kéo dài khoảng 3 năm và mới hoàn thành cách nay vài tháng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việcHiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Vợ chồng ông Đấu quê ở xã Long Khánh (huyện Cai Lậy). Cả hai mới dọn về nhà mới ở được vài tháng thì xảy ra án mạng. “Gia đình ông Đấu nổi tiếng giàu có nhất vùng, thường ngày vợ chồng ông Đấu ít tiếp xúc với hàng xóm chung quanh. Căn biệt thự ông Đấu ở luôn kính cổng cao tường, ít người ra vào” - một người dân cạnh nhà nạn nhân cho biết. 

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, sau khi trích xuất camera được lắp đặt sẵn tại biệt thự, cơ quan điều tra phát hiện video clip ghi nhận lúc 1g45 ngày 24/1, một người cao khoảng 1,8m là đối tượng khả nghi.

Hình ảnh camera cũng thể hiện đối tượng trên đã leo qua hàng rào phía trước góc phải, rồi đi theo lối bên hông căn biệt thự xâm nhập để thực hiện hành vi.

Trước đó, ngày 24/1, cả khu vực thị xã Cai Lậy, Tiền Giang xôn xao khi vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm (63 tuổi) tử vong trong phòng ngủ lầu 2 tại căn biệt thự trên quốc lộ 1, khu phố 2, phường 2, thị xã Cai Lậy. 

Người phát hiện vụ việc là Trần Văn Phước (32 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy). Khoảng 6g sáng cùng ngày, Phước mở cửa vào biệt thự phát hiện vợ chồng ông Đấu - bà Năm đã tử vong trong phòng ngủ tại lầu 2. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã phong tỏa hiện trường. Đến 13g cùng ngày, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an cũng có mặt hỗ trợ điều tra.

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang