Phạm Băng Băng nhận cát-xê hơn 200 triệu đồng/phút

author 08:36 18/08/2015

Chương trình truyền hình thực tế đang là "mỏ vàng" với các ngôi sao Hoa ngữ.

Tờ Thời báo Trùng Khánh mới đây đã hé lộ "mức cát-xê khiến fan giật mình" của các sao khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Hiện tại, có 2 cách tính thù lao cho sao: theo mùa và theo ngày. Cát-xê cao hay thấp phụ thuộc vào sức hút cũng như tên tuổi sao.

Chẳng hạn, tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế, cha con Lưu Diệp - Nặc Nhất nhận được 4,5 triệu NDT (khoảng 15,5 tỷ đồng) cho một ngày ghi hình. Tôn Hồng Lôi tham gia Cấp hạn khiêu chiến với giá 3 triệu NDT (10,3 tỷ đồng)/ngày.

Phạm Băng Băng là "cỗ máy kiếm tiền" của showbiz Hoa ngữ.

Cựu thành viên EXO - Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) cũng bỏ túi tới 18 triệu NDT (62,1 tỷ đồng) cho một mùa. Đây cũng được coi là một trong những nguyên nhân khiến thành viên gốc Trung Quốc quyết định giũ áo, chia tay nhóm nhạc xứ Hàn để trở về quê nhà.

Tuy nhiên, mức cát-xê vô địch thuộc về Phạm Băng Băng. Mỹ nhân 34 tuổi cũng được áp dụng cách tính riêng, đó là tính theo phút. Với mỗi phút lên hình, Phạm Băng Băng nhận tới 60.000 NDT (khoảng 207 triệu đồng).

Dẫu vậy, không phải ngôi sao nào cũng hét giá "trên trời" khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Hiện tại, loại show này đang nhận được nhiều sự chú ý. Khung giờ phát sóng là "giờ vàng". Thời gian phát sóng cũng dài không kém phim truyền hình. Chính vì thế, vẫn có những ngôi sao chấp nhận tham gia với giá rẻ bởi với họ, đây là một cách quảng bá tên tuổi hiệu quả.  

Ngoài ra, tính chất chương trình cũng được các sao tính tới. Chẳng hạn, một đài truyền hình đã ra giá 5 triệu NDT/tập để mời Lâm Thanh Hà tham gia một show thực tế chuẩn bị lên sóng nhưng cô đã từ chối. Tuy nhiên, nữ diễn viên kỳ cựu lại chấp nhận xuất hiện trong Thần tượng đến rồi với giá 2,4 triệu NDT/tập vì đây là chương trình hợp tác với công ty của chồng. 

Không tham gia nhưng một số sao lại chọn cách đầu tư sản xuất chương trình truyền hình thực tế. Đứng sau Chân tâm anh hùng chính là công ty của "én nhỏ" Triệu Vy. Trong khi đó, Châu Tấn là nhà đồng sản xuất của Tây du hàng ma ký hay 12 đạo phong vị cũng do công ty Tạ Đình Phong phối hợp đài truyền hình Chiết Giang thực hiện.

Hiện chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất ở Trung Quốc là Bố ơi, mình đi đâu thế, Liên minh thách thức và Real Men.

Theo Zing


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang