Cuộc hội ngộ không tưởng ngày cuối năm của 'Võ Tắc Thiên' và 'Tiểu Yến Tử'

author 12:17 20/02/2015

(VietQ.vn) - Phạm Băng Băng và Triệu Vy thân thiết tại sự kiện, cười nói chụp ảnh cùng nhau phá tan tin đồn bất hòa hàng chục năm giữa hai cô cách cách Hoàn Châu.

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân trí,  khi cùng làm khách trong một sự kiện vào ngày 18/2, Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh chung với nhau xóa tan đi tin đồn bất hòa giữa hai nàng diễn viên nổi tiếng.

Phạm Băng Băng 2015 và Triệu Vy 2015 thân thiết chụp ảnh xóa nhòa tin đồn bất hòa mười mấy năm

Phạm Băng Băng 2015 và Triệu Vy 2015 thân thiết chụp ảnh xóa nhòa tin đồn bất hòa mười mấy năm. Ảnh Dân Trí

Trong sự kiện lần vừa rồi. Triệu Vy chọn một bộ trang phục trẻ trung màu hồng trong khi Phạm Băng Băng diện váy đỏ ấn tượng. Hai nữ diễn viên xinh đẹp cùng chụp hình và đăng tải lên trang cá nhân để khẳng định, họ không hề từ mặt nhau hay ngấm ngầm cạnh tranh như một số tin đồn. Những bức ảnh chụp chung này của hai kiều nữ cũng nhận được lời khen ngợi của khán giả hâm mộ.

Nhiều năm trước, Triệu Vy và Phạm Băng Băng có mặt trong bộ phim Hoàn Châu cách cách.  Theo lời đồn từ hậu trường của bộ phim, Triệu Vy và Phạm Băng Băng bằng mặt không bằng lòng, có người kể rằng Phạm Băng Băng dám la mắng, thậm chí tát tai Triệu Vy, dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 nàng trở nên gay gắt.

Những thông tin này chưa bao giờ được Triệu Vy hay Phạm Băng Băng lên tiếng, vì vậy đã kéo dài suốt nhiều năm qua. Sự việc thỉnh thoảng được nhắc lại trên các trang báo mạng như điển hình cho những mâu thuẫn giữa các ngôi sao khiến trong mắt nhiều người.

Song,  bằng cách công khai những hình ảnh thân mật gần đây, cặp đôi đã xóa tan mọi dư luận về mối bất hòa  giữa "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy và "Kim Tỏa" Phạm Băng Băng,  và chứng tỏ rằng, tình cảm của họ rất mặn nồng, theo VTC.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang