Phạm Hương – Hồ Ngọc Hà nói gì về việc hủy kết bạn trên trang cá nhân?

authorHòa Lê 16:17 13/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, nghi án Phạm Hương – Hồ Ngọc Hà “từ mặt” nhau lại được “thổi bùng” khi nhiều người phát hiện cả 2 không phải là bạn bè của nhau trên facebook.

Sự kiện: Ngôi sao

Từng dành cho nhau nhiều lời khen trên mặt báo, song thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương bất ngờ vướng nghi án bất hòa. Trong khi dư luận còn đang "bán tin bán nghi" thì trong buổi chụp hình cho chương trình “The Face” cách đây không lâu, hai người đẹp này lại tỏ ra khá thân thiết, khiến tin đồn trên bị cho là thiếu căn cứ.

Tuy vậy, chuyện này một lần nữa được "thổi bùng" lại khi mới đây Hà Hồ và Phạm Hương âm thầm xóa tên nhau khỏi trang cá nhân. Trong danh sách bạn bè của Hồ Ngọc Hà trên Facebook, người ta không còn thấy hiện hữu tên Phạm Hương và ngược lại.

Phạm Hương – Hồ Ngọc Hà nói gì về việc hủy kết bạn trên trang cá nhân?

Hình ảnh Phạm Hương ôm Hà Hồ thắm thiết khi cô được đàn chị trao giải "Gương mặt thời trang ấn tượng" của năm vào ngày 10/5 vừa qua

Theo thông tin từ báo Dân Trí, được biết hiện tại Hồ Ngọc Hà không quản lý trực tiếp tài khoản trang cá nhân vì một số lý do nên trợ lý của cô giúp cô quản lý trang này. Và theo thông tin thì trước giờ, cả Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đều chưa phải là bạn bè với nhau trên facebook dù cả hai vẫn thường xuyên like và chia sẻ tình cảm dành cho nhau.

Về phía Hoa hậu Phạm Hương cô cho biết, việc cô và Hồ Ngọc Hà không phải là bạn bè trên facebook là do không add (kết bạn) được nhau vì cả hai đều quá nhiều bạn, chứ không có chuyện hai người đẹp "từ mặt" nhau. Trước đó khi Phạm Hương vừa về nước sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô và Hồ Ngọc Hà đã có cuộc “hội ngộ” chính thức lần đầu.

Cả hai đã dành cho nhau những lời khá ngọt ngào. Nhưng ngoài hình ảnh và chia sẻ thì cả hai cũng không tag nhau trên trang cá nhân vì chưa thể kết bạn. Thế nên sự việc cho rằng Hà Hồ và Phạm Hương có xảy ra mâu thuẫn là chuyện hoàn toàn vô căn cứ.

Phạm Hương – Hồ Ngọc Hà nói gì về việc hủy kết bạn trên trang cá nhân?

Quế Vân cho rằng tin đồn Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà "từ mặt" nhau là vô cùng ngớ ngẩn 

Sau khi bị “tố” phẫu thuật thẫm mỹ bên lề cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, đây là lần thứ 3 Phạm Hương lại bị kéo vào những lùm xùm không đáng có sau tin đồn bất hòa với Lan Khuê do người hâm mộ tự đồn thổi.

Về phía Hồ Ngọc Hà, liveshow “Love Songs” và một số hoạt động giải trí gần đây đã khiến hình ảnh Hà Hồ sống động trở lại sau một thời gian dài không xuất hiện trên các sân khấu giải trí. Sự tẩy chay của dư luận lấy đi của Hà Hồ nhiều hợp đồng quảng cáo, dự án nghệ thuật và những mối quan hệ xã hội quan trọng. Đây là cũng là lần scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến sự nghiệp ca hát và hình ảnh Hồ Ngọc Hà từ trước tới nay.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cùng với Phạm Hương và Lan Khuê cùng làm giám khảo chương trình “The Face”, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới lạ, thú vị và đặc sắc cho mùa đầu tiên của “The Face” phiên bản Việt Nam.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Luật sư chuyển giới hứa sẽ cãi cho Minh Béo trắng án

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang