Phạm Hương ‘ăn gian’ chiều cao trong phần thi tài năng tại Miss Universe

authorHòa Lê 18:16 14/12/2015

(VietQ.vn) - Trong phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương làm nhiều người bất ngờ khi một số “đối thủ” phải nhón chân lên cao để có được chiều cao tương đương với cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, tối 13/12/2015 (theo giờ Việt Nam), Phạm Hương và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bước vào phần thi tài năng. Đại diện Việt Nam chọn hát tiết mục Dạ cổ hoài lang. Trong bộ áo dài truyền thống màu vàng, Phạm Hương trình diễn trước ban giám khảo và các thí sinh bản nhạc cổ nổi tiếng nhất thể loại đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO công nhận là di sản phi vật thể của nhân loại vào năm 2014.

Phạm Hương ‘ăn gian’ chiều cao trong phần thi tài năng tại Miss UniversePhạm Hương nổi bật trong phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Đây được coi là một trong những điểm nhấn đặc biệt nhất Phạm Hương mang đến cuộc thi Miss Universe. NSND Ngọc Giàu - một trong những “cây đại thụ” của nghệ thuật cải lương - là người đã hướng dẫn Phạm Hương hát. Bản thân cô cũng may mắn sở hữu giọng ca ngọt và truyền cảm nên phần thể hiện khá tốt.

Về trang phục, Phạm Hương kết hợp áo dài của NTK Nhật Dũng và áo choàng ngoài của NTK Thuận Việt. Đặc biệt Phạm Hương còn sử dụng khăn vấn đầu và đi thêm giày cao gót nên khiến chiều cao của cô “nhỉnh” hơn một chút.

Phạm Hương ‘ăn gian’ chiều cao trong phần thi tài năng tại Miss UniversePhạm Hương khiến "đối thủ" phải nhón chân khi chụp ảnh cùng

Điều này khiến cho nhiều “đối thủ” khi chụp ảnh với đại diện Việt Nam phải nhón cao chân để có được chiều cao tương đương với Phạm Hương, mặc dù chiều cao của Phạm Hương là 1m73 và không phải con số quá “khủng” so với bạn bè quốc tế. Đây cũng được cho là một lựa chọn khôn ngoan của Phạm Hương trong cuộc thi mang tầm vóc quốc tế này.

Hiện tại, Phạm Hương là một trong những thí sinh châu Á gây ấn tượng mạnh nhất ở cuộc thi Miss Universe. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng xếp hạng 15 thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Đại diện Việt Nam - Phạm Hương xuất sắc ở vị trí đầu bảng và được dự đoán sẽ giành vương miện tại Miss Universe năm nay, theo thông tin từ báo Giao Thông.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang