Phạm Hương bất ngờ lên tiếng về trang phục dạ hội gây tranh cãi

authorHòa Lê 18:41 16/12/2015

(VietQ.vn) - Phạm Hương bất ngờ lên tiếng động viên mọi người yên tâm về trang phục dạ hội của mình, hoa hậu tiết lộ đây là bộ đầm cầu kỳ và gần như nằm top đẹp nhất cuộc thi.

Sự kiện: Ngôi sao

Trước thời điểm đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra vào 20h ngày 16/12 tại Las Vegas, Mỹ (theo giờ Việt Nam là 10h ngày 17/12), Phạm Hương đã tiết lộ về 2 mẫu trang phục dạ hội mà cô dự định sẽ chọn mặc trong đêm thi. Theo đó, cả hai mẫu trang phục dạ hội này đều do nhà thiết kế Công Trí sáng tạo riêng cho đại diện nhan sắc Việt Nam.

Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của NTK Công Trí đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này. Để hoàn thành chiếc đầm dạ hội này, từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trong được đính hoàn toàn bằng tay trong vòng 100 giờ.

Phạm Hương bất ngờ lên tiếng khi trang phục dạ hội gây tranh cãiBộ trang phục dạ hội thứ nhất của Phạm Hương lấy cảm hứng từ loài thiên nga trắng

Bộ trang phục thứ hai là chiếc đầm đuôi cá với sọc đen trắng làm tôn lên những đường cong quyến rũ. Bên trên bộ đầm được trang trí bằng những hạt pha lê Italy lấp lánh cùng hoạ tiết hoa nổi cầu kì làm tăng thêm vẻ duyên dáng của Phạm Hương. Phạm Hương cho biết, cô rất thích hai bộ trang phục này và đã tập luyện để thể hiện tốt nhất phần trình diễn trong chiếc đầm quyến rũ.

Trước Hoa hậu Hoàn vũ, Công Trí cũng từng thiết kế cho Phạm Hương nhiều trang phục mà cô mặc tại đấu trường sắc đẹp trong nước. Ngay sau khi giới thiệu những hình ảnh về hai bộ trang phục dạ hội này, trên trang mạng xã hội cá nhân của Phạm Hương đã nảy ra cuộc tranh luận về việc người đẹp nên chọn mặc bộ nào khi trình diễn chính thức trong đêm bán kết.

Phạm Hương bất ngờ lên tiếng khi trang phục dạ hội gây tranh cãiChiếc váy thứ 2 có những sọc đen, trắng, tôn đường cong quyến rũ của Phạm Hương

Trước sự tranh cãi xung quanh các thiết kế trang phục dạ hội kể trên, dù đang rất bận rộn với lịch tập luyện dày đặc song Phạm Hương đã lên tiếng động viện mọi người rằng: “Cả nhà yên tâm nhé. Đầm của mình cầu kỳ và gần như nằm trong top đẹp nhất rồi. Phạm Hương cũng rất tự tin khi catwalk (trình diễn), vì vậy cả nhà yên tâm nhé!”.

Trước đó, Phạm Hương cũng thể hiện sự quyết tâm và tự tin của mình khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang bước vào chặng đua cuối cùng. Người đẹp chia sẻ: “Nghị lực và bền bỉ có thể chinh phục được mọi thứ. Phạm Hương luôn tin là như vậy!”. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ mọi người cùng cầu nguyện cho mình có thêm thật nhiều niềm tin trong đêm thi bán kết sắp tới.

Theo thông lệ thường niên, trong đêm trình diễn bán kết các người đẹp sẽ tham gia trình diễn áo tắm, váy dạ hội và quốc phục. Với những gì Phạm Hương đã thể hiện tại cuộc thi, dù có thứ hạng như thế nào, cô cũng đã trở thành người đẹp thành công nhất từ trước đến giờ của Việt Nam khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang