Phạm Hương ‘biến hóa khôn lường’ trong đêm Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2015

authorHòa Lê 17:08 17/12/2015

(VietQ.vn) - Nếu ở phần thi áo tắm Phạm Hương ghi điểm nhờ sự bốc lửa và gợi cảm thì đến phần thi trang phục dạ hội đại diện Việt Nam lại thướt tha trong chiếc váy đuôi cá gắn kim sa lấp lánh ôm sát cơ thể.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Đất Việt đưa tin, 10 giờ sáng nay (giờ Việt Nam), vòng thi Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức diễn ra tại Mỹ, với các người đẹp từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng tranh tài tại Las Vegas (Mỹ). Trong phần đầu của cuộc thi, 80 cô gái đã xuất hiện trên sân khấu để chào khán giả và giám khảo. Phạm Hương xuất hiện trong top các thí sinh có tên quốc gia mở đầu bằng U và V, bao gồm Uruguay, USA (Mỹ), Venezuela, và Việt Nam.

Phạm Hương ‘biến hóa khôn lường’ trong đêm bán kếtPhạm Hương và nụ cười tươi tự tin trong phần giới thiệu

Trong bộ váy trắng và mái tóc xoăn bồng bềnh, đại diện Việt Nam vẫn giữ nguyên vẻ tự tin như trong suốt thời gian qua tại cuộc thi. Cô dõng dạc hô to: "Hương Phạm, 24, Việt Nam" bằng tiếng Anh, và không quên nở nụ cười thật tươi với khán giả.

Ngay sau đó, Phạm Hương cùng 80 thí sinh bước vào màn trình diễn bikini, phần thi luôn được mong đợi trong các kỳ thi Hoa hậu Hoàn vũ. Sải bước tự tin, cùng nụ cười tươi tắn, rạng ngời trên môi của Phạm Hương thực sự thu hút sự chú ý của khán giả. Người đẹp Việt diện bikini màu hồng tôn nước da trắng nõn. Dù là thí sinh cuối cùng trong phần thi áo tắm nhưng Phạm Hương vẫn trình diễn rất xuất sắc.

Phạm Hương ‘biến hóa khôn lường’ trong đêm bán kếtPhạm Hương trình diễn bikini hồng ấn tượng

Các người đẹp Nam Mỹ như Colombia, Paraguay, Peru, Venezuela, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica… vẫn chứng tỏ là những đối thủ nổi trội trong phần thi áo tắm. Các thí sinh châu Á có phần thi áo tắm cũng rất tốt là người đẹp Philippines, Thái Lan, Ấn Độ. Sau phần thi áo tắm, các người đẹp hoàn vũ bước vào phần thi trang phục dạ hội.

Nếu như phần thi áo tắm Phạm Hương bốc lửa và gợi cảm thì trong phần thi trang phục dạ hội, đại diện nhan sắc Việt Nam lại nền nã và thướt tha trong chiếc váy đuôi cá gắn kim sa lấp lánh ôm sát cơ thể. Phạm Hương trình diễn rất chuyên nghiệp và lôi cuốn. Những sải bước duyên dáng cùng ánh mắt tự tin của Hương giúp cô có một phần trình diễn hoàn hảo.

Phạm Hương ‘biến hóa khôn lường’ trong đêm bán kếtChiếc váy dạ hội mà Phạm Hương mặc để trình diễn trong đêm bán kết

Được biết, bộ trang phục dạ hội của Phạm Hương lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của loài thiên nga trắng, hình ảnh đàn thiên nga soải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của NTK Công Trí đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này. Để hoàn thành chiếc đầm dạ hội này, từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trong được đính hoàn toàn bằng tay trong vòng 100 giờ.

Đêm thi bán kết diễn ra trong vòng 2 tiếng. Trong cả hai phần thi, Hoa hậu Phạm Hương đều đã thể hiện rất tốt, tự tin và chuyên nghiệp. Sau đêm thi bán kết này, ban giám khảo sẽ chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Kết quả này sẽ được công bố vào tối chung kết 20/12 tới đây, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang