Phạm Hương: 'Biên tập The Face cắt ghép không đâu ra đâu cả'

author 14:52 26/07/2016

(VietQ.vn) - Phạm Hương cho biết cô rất bức xúc vì The Face bị cắt ghép, biên tập, đẩy cao trào và gây ra hiểu lầm cho khán giả.

Sự kiện:

Kể từ khi chương trình The Face phát sóng, Phạm Hương đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi được cho là 'đóng vai ác' trong chương trình này. Bắt đầu là những màn tranh cãi quyết liệt để giành thí sinh, thậm chí mang cả vương miện ra để 'dụ' thí sinh về đội mình. Cho đến những màn đối đáp, những phát ngôn gây sốc về các huấn luyện viên.

Mới đây nhất là những màn loại thí sinh của đội Lan Khuê. Cho đến tập 6, Phạm Hương đã loại 3 thí sinh đội Lan Khuê. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang lộ chiến thuật hạ gục hẳn một đội rồi sẽ dồn sức để quyết đấu với đội mạnh nhất - Hồ Ngọc Hà.

Trong chương trình, Phạm Hương cũng nói rằng đó là chiến thuật của cô. Trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng không lên tiếng 'ngụy biện' cho những hành động của mình.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip, nhân vật chính trong clip là Phạm Hương. Cô ăn mặc khá thoải mái và trò chuyện một cách vô tư. Có thể thấy dường như Phạm Hương đang nói chuyện với những người thân quen nhất của cô. Chính vì vậy, những lời này càng được tin rằng đây mới là sự thật.

Trong clip, Phạm Hương nói đến vấn đề chính là chương trình The Face đã cắt ghép, biên tập nhiều đoạn khiến cho cô trở thành vai 'Cám' thật sự.

Nguồn video: Youtube

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang