Dáng đi catwalk của Phạm Hương khiến khán giả tranh cãi 'nảy lửa'

authorTuyết Anh 06:54 18/12/2015

(VietQ.vn) - Dáng đi catwalk 'mình xà' của Phạm Hương trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới gây nhiều tranh cãi cho khán giả trong nước và quốc tế.

Sự kiện: Ngôi sao

Tạo được ấn tượng tốt và nổi bật ngay từ khi đặt chân đến Las Vegas (Mỹ), Phạm Hương đã khiến người hâm mộ nước nhà hãnh diện với những gì mà cô thể hiện trước bạn bè thế giới. Cũng nhờ Phạm Hương mà lâu lắm rồi, khán giả Việt Nam mới thực sự quan tâm đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhiều đến vậy.

Tuy nhiên, bên cạnh hàng loạt bình luận và dòng trạng thái phát cuồng vì đại diện Việt Nam, cư dân mạng còn bất ngờ tạo nên nhiều tranh cãi trước phần thi áo tắm khoe trọn ngoại hình của Phạm Hương. Theo đó, dù sở hữu vóc dáng đẹp và thần thái xuất thần, cảm nhạc tốt nhưng những bước đi catwalk của Phạm Hương lại bị nhận xét là chưa chắc chắn hay thậm chí là có phần ẻo lả.

Không ít người cho rằng, màn trình diễn của Phạm Hương bị "làm quá" và "điệu đà quá mức cần thiết". Một phần khiến Phạm Hương vấp phải phản ứng thất vọng từ khán giả có lẽ cũng là vì cô được đặt quá nhiều kỳ vọng trước khi cuộc thi diễn ra.

Phạm Hương trong phần thi bikini đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015  Phạm Hương trong phần thi bikini đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 

Bù lại, ở phần giới thiệu bản thân, cô tỏ ra khá tự tin với vốn tiếng Anh trôi chảy cùng giọng nói truyền cảm. Phần trình diễn trang phục dạ hội, cô cũng thể hiện khá hoàn hảo. Phạm Hương mặc bộ đầm trắng của nhà thiết kế Công Trí, lấy cảm hứng từ thiên nga, với dáng đuôi cá sang trọng.

Chiếc đầm trông có vẻ khá nặng nề nhưng cô bước đi tự tin, thể hiện trọn vẹn phần thi của mình mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Ở phần thi này, có thể thấy rõ người đẹp đất Cảng hoàn toàn không thua kém các ứng cử viên đến từ nước bạn, theo báo Đất Việt.

Phạm Hương tỏa sáng trong phần thi giới thiệu bản thân Phạm Hương tỏa sáng trong phần thi giới thiệu bản thân

Trước đó, chỉ sau hai tuần diễn ra các hoạt động bên lề của Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được xem là gương mặt nổi trội nhất và dẫn đầu danh sách 15 người đẹp nhất của Missosology. Top 15 thí sinh mà chuyên trang này bình chọn gồm Việt Nam, Pháp, Colombia, Ấn Độ, Mỹ, Cộng hòa Dominica, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản, Australia, Serbia, Philippines, Israel, Thụy Điển và Jamaica.

Missosology dự đoán Phạm Hương sẽ giành ngôi hoa hậu Missosology dự đoán Phạm Hương sẽ giành ngôi hoa hậu

Missosology cũng đưa ra lời giải thích về lựa chọn của mình với từng thí sinh. Phạm Hương của Việt Nam lần đầu tiên được lựa chọn ở ngôi vị cao nhất, sau sáu lần Missosology đưa ra danh sách đánh giá.

"Phạm Hương luôn luôn được yêu thích nhất. Ai cũng nói về cô ấy và đưa Phạm Hương vào danh sách của riêng mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy là đại diện xuất sắc ở khu vực châu Á và là thí sinh nổi bật nhất của Việt Nam từng tranh tài tại Miss Universe. Người ta thậm chí còn xem Phạm Hương như phiên bản của Honey Lee - đại diện Hàn Quốc tại Miss Universe 2007 và giành danh hiệu Á hậu 3", chuyên trang sắc đẹp này đưa ra bình luận, theo VnExpress.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang