Phạm Hương đi dép lê cặm cụi cuốc đất khiến nhiều người bất ngờ

authorHòa Lê 15:06 08/11/2017

(VietQ.vn) - Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương đi dép lê, mặc đồ giản dị, cặm cụi cuốc đất nơi quê nhà khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi hoàn thành vai trò MC trong đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương nhanh chóng thu xếp công việc trở về thăm quê nhà cũng như cùng gia đình lo 100 ngày mất của bố.

Phạm Hương đi dép lê cặm cụi cuốc đất khiến nhiều người bất ngờ

Hình ảnh giản dị của Phạm Hương tại quê nhà khiến nhiều người ngạc nhiên. Ảnh: FBNV 

Hình ảnh giản dị của Phạm Hương tại quê nhà khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi nó khác hẳn với vẻ lộng lẫy thường thấy mỗi khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện trong sự kiện hay cuộc thi.

Phạm Hương đi dép lê cặm cụi cuốc đất khiến nhiều người bất ngờ

 Phạm Hương đi dép lê, cặm cụi cuốc đất. Ảnh: FBNV

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 còn hóm hỉnh viết “Ai ở quê mà chẳng phải làm mấy việc này nhỉ... Thuở nhỏ phải làm suốt... Giờ thành Hoa hậu đỡ rồi” khiến nhiều người thích thú bởi sự giản dị và gần gũi của “nàng hậu quốc dân”.

Phạm Hương đi dép lê cặm cụi cuốc đất khiến nhiều người bất ngờ

 Phạm Hương luôn “được lòng” công chúng vì cuộc sống giản dị, không khoe mẽ. Ảnh: FBNV

Trước đó, Phạm Hương cũng chiếm được tình cảm của người hâm mộ khi đăng dòng trạng thái: “Đi thật xa để trở về nhà, nấu cho mẹ một bữa cơm thật ngon… Rồi con lại đi tiếp....” kèm lời nhắn nhủ “Nếu còn cơ hội thì hãy nấu cho Cha Mẹ những bữa cơm thật ngon nhé các bạn…”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị tạm dừng hoạt động(VietQ.vn) - Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dừng các hoạt động của cuộc thi.

Có thể thấy, trong suốt thời gian đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ cho đến nay, Phạm Hương luôn “được lòng” công chúng vì cuộc sống giản dị, không khoe mẽ.

Phạm Hương đi dép lê cặm cụi cuốc đất khiến nhiều người bất ngờ
 Phạm Hương cũng là một trong số ít những Hoa hậu chịu khó “tương tác” với người hâm mộ trên trang cá nhân nhất. Ảnh: FBNV

Phạm Hương cũng khiến nhiều người yêu mến vì là con người sống giàu tình cảm. Trước đó, khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã chia sẻ những dòng trạng thái rất cảm động để chúc mừng sinh nhật mẹ mình khi cô không thể trực tiếp có mặt bên cạnh mẹ.

Sự thân thiện, vui vẻ, “chịu khó” giao lưu với người hâm mộ cũng là một trong những lý do khiến Phạm Hương luôn được yêu quý. Tại sự kiện vào tháng 1/2016, hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cúi xuống nhặt điện thoại giúp người hâm mộ, trong khi tay kia vẫn nắm lấy tay fan đã thu hút truyền thông và nhận được lời khen của dư luận trong nước cũng như quốc tế.

Phạm Hương đi dép lê cặm cụi cuốc đất khiến nhiều người bất ngờ
 Phạm Hương cũng khiến nhiều người yêu mến vì là con người sống giàu tình cảm. Ảnh: FBNV

Phạm Hương cũng là một trong số ít những Hoa hậu chịu khó “tương tác” với người hâm mộ trên trang cá nhân nhất. Nhiều khi cô không ngại chúc mừng sinh nhật fan trên chính trang cá nhân của mình.

Những hành động tưởng chừng đơn giản, bình dị ấy lại chính là lý do khiến Phạm Hương luôn được gọi với tên “Hoa hậu Quốc dân”.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang