Phạm Hương được ca ngợi trên tạp chí quốc tế

authorHuyền Bùi 09:30 26/02/2018

(VietQ.vn) - Không chỉ là một hoa hậu được đông đảo fan hâm mộ nước nhà yêu mến, Phạm Hương còn được nhiều khán giả nước ngoài giành tình cảm đặc biệt và được ca ngợi trên báo chí quốc tế.

Bài viết trên tạp chí Dé MoDé số tháng 1-2 cho biết để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, Phạm Hương đã đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, và cũng không ít thất bại. "Chiến thắng không bao giờ vào tay kẻ bỏ cuộc. Hay tự tin và là chính mình", Phạm Hương nêu quan điểm trên tạp chí thời trang và phong cách sống quốc tế. Cô cũng đề cập đến sở thích, công việc người mẫu và thành tích của mình trong suốt thời gian qua, cũng như khát khao phát triển ở thị trường quốc tế.

pham-huong-duoc-ca-ngoi-tren-tap-chi-quoc-te

 Sau khi tìm được người kế nhiệm, Phạm Hương vẫn luôn được đông đảo khán giả yêu mến. Thanh Niên

Trong dịp Tết Mậu Tuất vừa qua, Phạm Hương đã có những chia sẻ xúc động về việc thiếu vắng người bố vừa qua đời. Người đẹp cho hay thời gian 8 tháng qua cô như người điên chỉ biết lao vào công việc cho quên đi nỗi buồn, vì cứ nghĩ đến ngày tết là nước mắt mình lại rơi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng bày tỏ sự hối tiếc vì chưa một lần đưa bố đi du xuân sớm hơn khi ông còn sống, bởi "giờ tôi muốn cũng không được rồi", người đẹp bày tỏ.

pham-huong-duoc-ca-ngoi-tren-tap-chi-quoc-te

 Phạm Hương đặt mục tiêu tiếp tục trở thành đại sứ cho nhiều nhãn hàng cũng như trở thành một biểu tượng thời trang trong năm 2018. Ảnh: Thanh Niên

Nói về dự định tương lai, Phạm Hương cho biết: “Tôi miệt mài làm việc, tập gym, trau dồi kiến thức và kiến tạo cho mình một phong cách sống hiện đại, cá tính. Với những gì đã làm được suốt thời gian qua, tôi tin năm 2018 sẽ là mốc son lớn trong sự nghiệp của cuộc đời tôi…”.

Phạm Hương là - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được đông đảo fan hâm mộ yêu mến gọi bằng biệt danh “Hoa hậu Quốc dân”, bởi vẻ đẹp và nhân cách mẫu mực. Là đại diện của Việt Nam đi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, tuy không giành giải cao nhưng Phạm Hương đã để lại dấu ấn tốt đẹp và mạnh mẽ trong lòng khán giả. Trong hai năm đương nhiệm, cô được đánh giá là Hoa hậu có sự nghiệp thành công nhất.

'Nháo nhào' với vẻ đẹp 'hút hồn' của 3 'nàng xuân' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017(VietQ.vn) - Trước Tết Mậu Tuất 2018, trước không khí rộn rã chuẩn bị đón chào năm mới, 3 nàng hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh xuân. Vẻ đẹp 10 phân vẹn 10 của 3 người đẹp khiến nhiều người phải ngước nhìn.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương đã làm nao lòng biết bao người hâm mộ khi hóa thân thành một nàng “Lọ Lem” giữa đời thường. Tại đây, cô đã tìm được người kế vị sáng giá H’Hen Niê, thay cô thực hiện sứ mệnh cao cả của người mang vương miện danh giá.

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ, nhưng trong lòng người hâm mộ, Phạm Hương vẫn là một cô Hoa hậu đẹp nhất trong lòng fan hâm mộ, là “thanh xuân” của giới trẻ hiện đại.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang