Phạm Hương được mong chờ thi quốc tế một lần nữa

authorThảo Trinh 06:00 05/11/2016

(VietQ.vn) - Với những lợi thế sẵn có, Phạm Hương lại được người hâm mộ mong chờ xuất hiện trên đấu trường nhan sắc quốc tế một lần nữa.

Sự kiện:

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhận được nhiều lời tán dương từ phía công chúng bởi ngoại hình nổi bật, thần thái tự tin sáng bừng sân khấu. Chính bởi những lợi thế sẵn có mà khi chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Phạm Hương đã trở thành hiện tượng được cả khán giả trong và ngoài nước ủng hộ hết mình. Sự thể hiện đầy ấn tượng và bản lĩnh của người đẹp sinh năm 1991 tại cuộc thi Miss Earth 2015 đã "hô biến" cô thành "mỹ nhân vạn người mê", được lượng fan hùng hậu ưu ái gọi là "Hoa hậu quốc dân".

Phạm Hương được mong chờ thi quốc tế một lần nữa

Phạm Hương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng thần thái tự tin không thua kém gì các Hoa hậu quốc tế 

Mặc dù được giới chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán là một trong những ứng viên tiềm năng nhất để giành ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 nhưng may mắn đã không mỉm cười với Phạm Hương khi cô không có mặt trong top 15. Tuy không đạt được bất cứ danh hiệu nào từ cuộc thi nhưng Phạm Hương đã thực sự gây được tiếng vang đối với người hâm mộ. Bởi không giống những Hoa hậu khác, Phạm Hương toát ra một thần thái riêng biệt, bản lĩnh, mạnh mẽ. 

Phạm Hương được mong chờ thi quốc tế một lần nữa

Phạm Hương có thần thái tự tin, bản lĩnh, cá tính 

Chính bởi nét đặc biệt, tỏa sáng ấy mà người hâm mộ vẫn luôn hi vọng Phạm Hương sẽ một lần nữa tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế. Một vẻ đẹp hiếm có và dày dặn kinh nghiệm, người đẹp đến từ Hải Phòng được mong chờ sẽ mang về thành tích tốt đẹp và hai tiếng "Việt Nam" sẽ lại được cất vang trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo nhìn nhận từ phía chuyên môn, với khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, vóc dáng chuẩn "đồng hồ cát" và nụ cười tươi tỏa sáng, Phạm Hương phù hợp với các cuộc thi thiên về trình diễn như Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu Hòa bình quốc tế... Nét đẹp kiêu kì cùng tính cách mạnh mẽ của Phạm Hương sẽ tỏa sáng nhất ở cuộc thi phù hợp.

Phạm Hương được mong chờ thi quốc tế một lần nữa

Phạm Hương phù hợp với các cuộc thi thiên về trình diễn 

Ở độ tuổi 26, khi nhan sắc đang ở độ "chín", Phạm Hương sẽ thật may mắn khi được dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế vào năm sau. Tuy nhiên, đó cũng là độ tuổi áp chót phù hợp với cuộc thi. Phạm Hương vẫn sẽ còn cơ hội chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế khác nhưng hiện nay, mọi bản quyền thi sắc đẹp quốc tế đều nằm trong tay đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài. Họ sẽ trao quyền dự thi quý giá cho các thí sinh chiến thắng trong cuộc thi. 

Phạm Hương được mong chờ thi quốc tế một lần nữa
Nhan sắc Phạm Hương đang ở độ "chín" 

Với những nỗ lực bền bỉ để đạt được ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã thuyết phục được công chúng rằng mình xứng đáng có được danh hiệu cao quý đó. Xinh đẹp, tự tin, bản lĩnh, Phạm Hương đủ sức để chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Và người hâm mộ vẫn luôn hi vọng, may mắn sẽ mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Trước những kì vọng và ủng hộ của người hâm mộ về việc Phạm Hương sẽ tiếp tục "mang chuông đi đánh xứ người", người đẹp chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình rằng: "Cám ơn cả nhà đã luôn yêu thương và trao cho Bee thật nhiều tình thương...Trải nghiệm và học hỏi thì k bao giờ là đủ đối với tuổi trẻ của Bee...Nếu có cơ hội mình sẽ luôn trân trọng nó và trải nghiệm hết mình..Tuy nhiên, mình k thể ích kỉ khi chỉ nghĩ cho riêng mình..Mình chỉ thực sự cảm thấy tự tin cho 1 cuộc thi khi đã sẵn sàng chuẩn bị mọi thứ chu đáo..Sắp tới mình sẽ dành toàn bộ thời gian và các kế hoạch cho các dự án cộng đồng của Miss Universe...Mình sẽ tập trung và hoàn thành tốt nhất vai trò của Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ đương nhiệm..Vì vậy, dù k thể trải nghiệm thêm ở bất kì một cuộc thi nào khác nữa thì vẫn mong cả nhà luôn nhớ tới một chiến binh Phạm Hương mạnh mẽ tại đấu trường Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới và ủng hộ các dự án của Bee trong tương lai". 

Phạm Hương được mong chờ thi quốc tế một lần nữa
Dòng chia sẻ của Phạm Hương trên trang facebook cá nhân 

Dù cho Phạm Hương có tham dự thêm bất kỳ một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào nữa hay không nhưng với những gì mà người đẹp đang nỗ lực hết mình để làm tròn trách nhiệm của Tân Hoa hậu hoàn vũ đương nhiệm cũng như đóng góp cho cộng đồng thì người hâm mộ sẽ vẫn đặt niềm tin và ủng hộ.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang