Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương ‘gây sốt’ mạng xã hội thế giới

authorHòa Lê 18:55 13/12/2015

(VietQ.vn) - Phạm Hương đã đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khi thu hút 17.000 lượt thích và gần 2.000 bình luận của người hâm mộ trên khắp thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin mới nhất từ báo Dân Trí, đại diện nhan sắc Việt Nam Phạm Hương được chọn làm quản lý tài khoản của cuộc thi vì hiện tại đại đang có lượng fans và lượt theo dõi khá cao trên mạng xã hội. Với ưu thế này, Phạm Hương có thể chia sẻ nhiều hơn hình ảnh của mình đến với khán giả theo dõi cuộc thi.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 13/12 (giờ Việt Nam), Phạm Hương đã sử dụng tài khoản Instagram Miss Universe để thông báo việc mình sẽ nhận nhiệm vụ đăng tải, cập nhật hình ảnh và thông tin của cuộc thi trong ngày hôm nay.

Phạm Hương ‘gây sốt’ mạng xã hội thế giớiThông báo quản lý trang Instagram Miss Universe của Phạm Hương nhận được sự quan tâm lớn

Bức ảnh này của Phạm Hương nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khi thu hút 17.000 lượt thích và gần 2.000 bình luận của người hâm mộ trên khắp thế giới. Con số gấp ba lần so với lượng thích trung bình từ 3.000 - 5.000 lượt của các bài đăng trước đây trên trang này càng chứng minh sức hút lớn của Phạm Hương.

Tận dụng lợi thế này, ngay sau đó Phạm Hương đã liên tục cập nhật hình ảnh đa dạng của mình xuyên suốt các hoạt động trong ngày như ảnh chụp “tự sướng” cùng Hoa hậu Ba Lan trong lúc giải lao giữa giờ tập luyện; chia sẻ về trải nghiệm mới của bản thân khi tham gia cuộc thi cũng như các phần thi tài năng, khát khao chiến thắng của mình. Vào cuối ngày Phạm Hương còn đăng tải bức ảnh mang phong cách đơn giản mà vẫn quyến rũ của mình sau khi kết thúc các phần tập luyện và chuẩn bị ăn tối, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Phạm Hương ‘gây sốt’ mạng xã hội thế giớiPhạm Hương luôn toát lên phong thái tự tin và rạng rỡ

Phạm Hương cho biết thời gian này chỉ còn 9 ngày cuối cùng nên tất cả đều tập trung vào việc luyện tập bởi các chuyên gia tại cuộc thi và mọi người đều tập rất chăm chỉ. Có rất nhiều hoạt động liên tiếp nên thời gian này các người đẹp thậm chí không có thời gian ăn tối vì vậy ban tổ chức thường đưa bánh ngọt hay thức ăn để thí sinh có thể tự ăn trong phòng.

Tuy các hoạt động khá vất vả nhưng Phạm Hương vẫn rất thoải mái và không bị áp lực nào, người đẹp luôn tươi tắn, rạng rỡ khi xuất hiện. Phạm Hương cho biết thêm, vào đầu tuần các thí sinh sẽ bắt đầu tham gia phỏng vấn và gặp ban giám khảo. Ngày 16/12 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ bước vào đêm thi bán kết đầu tiên.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang