Phạm Hương giản dị hát cùng Đức Tuấn

authorTrần Thanh 15:30 29/09/2016

(VietQ.vn) - Phạm Hương đẹp rạng rỡ và khoe giọng hát ngọt ngào trong ca khúc “Cô gái đến từ hôm qua” của Mỹ Tâm.

Sự kiện:

 Tối ngày 28/9, Đức Tuấn, hoa hậu Phạm HươngTiêu Châu Như Quỳnh và Võ Hạ Trâm đã tham gia một đêm diễn với sinh viên ở TP.HCM.
phạm hương 2
 
Theo báo Kiến thức, khi đang “trôi” theo bài hát “Cô gái đến từ hôm qua”, ca sĩ Đức Tuấn bất ngờ chuyển mic và mời Hoa hậu Phạm Hương hát cùng mình
 
phạm hương 1
Trước hàng ngàn sinh viên, các khách mời đã có một buổi tối đầy nhiệt tình khi sẵn sàng quậy hết mình với các tân sinh viên. Họ gửi tặng những ca khúc ruột của mình và khuấy động không khí bằng những màn trình diễn cuồng nhiệt, hát, nhảy và lôi kéo các bạn trẻ khỏi sự bỡ ngỡ với những phần giao lưu đầy độc đáo
 
phạm hương 3

phạm hương 4
Trong đêm diễn này, ca sĩ Đức Tuấn mang đến 2 bài hát: Cô gái đến từ hôm qua và Muốn nghe tiếng sóng. Với ca khúc Cô gái đến từ hôm qua khi đang “trôi” theo bài hát, Đức Tuấn bất ngờ chuyển mic và mời hoa hậu Phạm Hương hát cùng mình.
 
 
phạm hương 7
 
Vốn có năng khiếu ca hát, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhanh chóng tiếp tục những câu hát đang dang dở và sau đó cùng ca sĩ Đức Tuấn hòa ca cùng các bạn sinh viên.
 
phạm hương 8
 
Trong lễ đón tân sinh viên, Phạm Hương còn cùng Đức Tuấn đã trao tặng những học bổng khuyến học cho một số tân sinh viên. 
 
phạm hương 9
 
Theo Báo Trí thức trẻ, với những bạn trẻ vừa bước vào một chặng đường mới của cuộc đời, Đức Tuấn – Phạm Hương cũng có những chia sẻ đầy chân thành về kinh nghiệm, trải nghiệm cuộc sống sinh viên và khuyến khích các bạn trẻ hãy ước mơ, dám ước mơ cho dù là những điều “điên khùng” nhất.

 

Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang