Phạm Hương hóa ‘nữ thần gợi cảm’, khoe dáng nuột nà ở Elle Beauty Awards 2018

authorHòa Lê 09:49 23/01/2018

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong sự kiện tối qua (22/1), Phạm Hương gây ấn tượng với bộ đầm có thiết kế gợi cảm của NTK Chung Thanh Phong.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 22/1 vừa qua, Elle Beauty Awards 2018 - một lễ trao giải về làm đẹp vừa diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện này quy tụ nhiều người đẹp trong showbiz và như thường lệ, mỗi mỹ nhân sở hữu một phong cách khác biệt.

Phạm Hương hóa ‘nữ thần gợi cảm’, khoe dáng nuột nà ở Elle Beauty Awards 2018

 Phạm Hương trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất trong thảm đỏ sự kiện vừa qua

Với mái tóc thẳng đẹp mắt và gương mặt trang điểm sắc sảo, Phạm Hương trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất trong thảm đỏ sự kiện vừa qua. Cô diện bộ váy tinh tế và sang trọng của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Phạm Hương hóa ‘nữ thần gợi cảm’, khoe dáng nuột nà ở Elle Beauty Awards 2018

Đây là lần hiếm hoi Phạm Hương chọn phong cách gợi cảm trên thảm đỏ 

Đây là lần hiếm hoi Phạm Hương chọn phong cách gợi cảm trên thảm đỏ. Suốt thời gian qua, Phạm Hương ghi dấu ấn đậm nét bằng những bộ đầm xòe công chúa lộng lẫy. Sự thay đổi này khiến người hâm mộ thích thú và càng khẳng định được cái tên Phạm Hương vốn được đánh giá rất cao trong phong cách thời trang.

H'Hen Niê giản dị, bật khóc tại sân bay khi gặp lại người thân(VietQ.vn) - Hai tuần sau đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê mới có dịp trở về quê hương thăm bố mẹ và người thân.

Tại sự kiện, cô vui vẻ trò chuyện cùng các người đẹp đã từng gắn bó với Phạm Hương tại các cuộc thi như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang, Mâu Thủy, Chà Mi, Thùy Trang,...

Phạm Hương vinh dự đoạt giải ''Best Hair'' do hàng chục nghìn khán giả bình chọn

 Phạm Hương vinh dự đoạt giải "Best Hair" do hàng chục nghìn khán giả bình chọn

Được biết, Phạm Hương vinh dự đoạt giải "Best Hair" do hàng chục nghìn khán giả bình chọn.

Phạm Hương hóa ‘nữ thần gợi cảm’, khoe dáng nuột nà ở Elle Beauty Awards 2018

Được biết, sau khi trao lại vương miện cho tân hoa hậu, Phạm Hương vẫn tiếp tục hoạt động với nhiều dự án lớn sắp tới. Đặc biệt, Phạm Hương còn chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực MC khi liên tục nhận lời mời làm MC cho các lễ trao giải lớn trong nước. Ngoài ra, những ngày cuối năm sắp tới, Phạm Hương vẫn tiếp tục công việc quảng cáo của mình khi chính thức trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang