Phạm Hương khiến khán giả ‘phát sốt’ khi bất ngờ khoe vai trần gợi cảm

authorHòa Lê 11:44 12/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Phạm Hương khiến người hâm mộ “phát sốt” khi xuất hiện tại sự kiện với chiếc đầm đuôi cá khoe vai trần và đường cong gợi cảm của cơ thể.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong đêm trao giải Zing Music Awards diễn ra vào tối 11/1/ 2016 Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến người hâm mộ “phát sốt” khi xuất hiện với đầm đuôi cá ôm sát khoe vai trần và đường cong gợi cảm của cơ thể. Được người hâm mộ ưu ái gọi là "Hoa hậu Quốc dân", sự xuất hiện của Phạm Hương luôn khiến thảm đỏ của các sự kiện trở nên náo động.

Phạm Hương khiến khán giả ‘phát sốt’ khi bất ngờ khoe vai trần gợi cảmPhạm Hương bới tóc cao, trang điểm tông nhẹ nhàng, quý phái

Trong phần giao lưu với MC Phương Mai, Phạm Hương cho biết cô rất hạnh phúc khi được khán giả yêu mến. Sau phần giao lưu trên thảm đỏ, Phạm Hương đã tiến đến gần người hâm mộ để bắt tay và chụp hình. Sự thân thiện của người đẹp đã giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và trở thành gương mặt đại diện của quê nhà tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương nhanh chóng được giới truyền thông lẫn công chúng quan tâm. Từng đường đi nước bước, từ cuộc sống đời thường, tình cảm, gu thời trang,... của người đẹp sinh năm 1991 này đều trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Phạm Hương khiến khán giả ‘phát sốt’ khi bất ngờ khoe vai trần gợi cảmSự thân thiện đã giúp Phạm Hương ghi điểm trong mắt khán giả

Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều người đã tỏ ra lo lắng về phản ứng từ khán giả trước thất bại của Phạm Hương nhưng trong chính sự thất bại, ít ai ngờ rằng người đẹp này vẫn luôn nhận được ủng hộ, động viên vì đã thi đấu hết mình trên đấu trường quốc tế.

Trong đêm trao giải Zing Music Awards diễn ra vào tối qua (11/1/2016) ngoài Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí Việt Nam như: ca sĩ Tóc Tiên, người mẫu Minh Tú, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, ca sĩ Giang Hồng Ngọc,...

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang