Phạm Hương thể hiện sự kiêu sa, quyền lực trong phần thi trang phục truyền thống

authorHòa Lê 06:52 18/12/2015

(VietQ.vn) - Phạm Hương chính thức lựa chọn bộ quốc phục hồng hạc màu đen, đội mấn mạ vàng thể hiện sự kiêu sa, quyền lực cho phần thi trang phục truyền thống Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VnExpress đưa tin, sau đêm bán kết, Phạm Hương cùng 79 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tiếp tục bước vào vòng thi trang phục truyền thống. Đây cũng là một trong những cơ hội cuối cùng để các người đẹp khẳng định mình trước khi Ban giám khảo đưa ra 15 cái tên xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết vào ngày 20/12 tới đây.

Từ những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy đại diện Việt Nam Phạm Hương cuối cùng đã lựa chọn bộ quốc phục hồng hạc màu đen, đội mấn vàng quyền lực. Trước đó, để chuẩn bị cho phần thi quốc phục, Phạm Hương đã mang sang Mỹ hai bộ áo dài với hai màu khác nhau. Đây là thiết kế của nhà thiết kế Thuận Việt với điểm nhấn là chiếc mấn mạ 2,5 chỉ vàng, nặng 1,7kg. 

Phạm Hương kiêu sa, quyền lực trong phần thi trang phục truyền thốngPhạm Hương xuất hiện kiêu sa, quyền lực trong trang phục truyền thống

Nói về ý tưởng thiết kế, Thuận Việt cho biết, quốc phục của Phạm Hương được lấy ý tưởng từ chim hạc và lá trúc, là biểu tượng quen thuộc, gắn liền với làng quê Việt, phản ánh đời sống của người Việt. Đàn chim bay lên cao được bố trí ở tà áo dài, lá trúc điểm ở thân áo. Hai họa tiết chủ đạo được thêu bằng chỉ tơ và chỉ tơ ánh nhũ vàng. Áo dài có gam vàng làm chủ đạo, các màu vàng nhạt được thêm thắt để tạo sự mềm mại, nhã nhặn cho trang phục.

Phạm Hương kiêu sa, quyền lực trong phần thi trang phục truyền thốngHình ảnh Phạm Hương trong phần thi trang phục truyền thống 

Rất nhiều người hâm mộ cùng tham gia đóng góp ý kiến để Phạm Hương chọn được bộ áo dài đẹp nhất. Cuối cùng Phạm Hương đã quyết định lựa chọn sắc đen huyền bí, mạnh mẽ, sang trọng cho phần thi này, theo thông tin từ Zing News.

Khác với vẻ đơn giản trong tà áo dài của đại diện Việt Nam, các thí sinh nước bạn hầu hết đều chọn những bộ đồ truyền thống với thiết kế rất cầu kỳ, màu sắc rực rỡ. Mặc dù không sử dụng những tông màu nổi nhưng trang phục của Phạm Hương vẫn xuất hiện vô cùng nổi bật bên cạnh đại diện các quốc gia khác.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang