Phạm Hương khiến Diễm My 9X 'hớn hở quá đà' mỗi khi gặp mặt

authorHòa Lê 14:03 07/04/2016

(VietQ.vn) - Diễm My 9X cho biết, hình mẫu hoa hậu đẹp quý phái, hiện đại, thông minh là tấm gương mà cô cần phải học hỏi ở Phạm Hương.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua ngày 5/4, Diễm My 9X và Phạm Hương cùng xuất hiện tại một sự kiện được diễn ra ở trung tâm TP.HCM. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiều" vui hết cỡ khi hội ngộ Hoa hậu đất Cảng. Diễm My 9X cho biết, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là người cô rất mến mộ.

Phạm Hương là ‘người trong mộng’ của Diễm My 9XPhạm Hương và Diễm My 9X đọ sắc trên thảm đỏ

Khá vui vẻ, thoải mái khi cùng nhau đọ sắc, Diễm My 9x còn thừa nhận mỹ nhân đất Cảng chính là "người trong mộng" của cô. "Sở dĩ mỗi lần gặp Hương, tôi đều hớn hở quá đà là bởi vì cô ấy là hoa hậu trong lòng tôi. Hình mẫu Hoa hậu đẹp quý phái, hiện đại, thông minh, là tấm gương để ngay cả tôi cũng phải học hỏi ở cô ấy rất nhiều điều”, Diễm My chia sẻ.

Sau khi trò chuyện và chụp hình kỉ niệm, Diễm My 9x và Phạm Hương đều vào trong hậu trường để chuẩn bị tiết mục mình sẽ biểu diễn trong chương trình. Nhân dịp này, Phạm Hương cũng lần đầu lên sân khấu song ca cùng Ái Phương bản hit “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Phạm Hương là ‘người trong mộng’ của Diễm My 9XPhạm Hương lần đầu song ca cùng nữ ca sĩ Ái Phương 

Trước đây, Phạm Hương từng ngẫu hứng hát ca khúc này qua một video đăng tải trên mạng xã hội. Ngay lập tức, đoạn video đã thu hút nhiều lượt xem. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đã gây bất ngờ không kém khi giọng hát live trên sân khấu cũng mượt như trên video. Cô nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả ủng hộ.

Từ đầu năm 2016 cho đến nay, người đẹp sinh năm 1991 vẫn chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện giải trí và nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng. Với tin đồn sẽ làm giám khảo cuộc thi "The Face 2016" Phạm Hương chưa có câu trả lời chính thức.

>> Mạnh Quỳnh khẳng định chưa từng yêu Phi Nhung

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang