Phạm Hương là ‘thanh xuân’ của giới trẻ

authorHuyền Bùi 10:13 30/01/2018

(VietQ.vn) - Vừa qua, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 – Phạm Hương đã có buổi giao lưu cùng fan hâm mộ tại TP.HCM trước thềm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Phạm Hương vừa có buổi offline gặp mặt cùng fan. Nhiều người hâm mộ từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cà Mau, Kiên Giang... đã tụ hội về TP HCM để gặp gỡ thần tượng.

pham-huong-la-thanh-xuan-cua-gioi-tre

 Phạm Hương offline cùng fan ruột trước Tết Nguyên đán.

Cô thân thiện hỏi thăm, giao lưu cùng hơn 500 fan có mặt trong hội trường. Đồng thời, cô cũng  gửi lời cảm ơn tới những fan luôn sát cánh, ủng hộ, động viên tinh thần suốt thời gian qua.

pham-huong-la-thanh-xuan-cua-gioi-tre
 
pham-huong-la-thanh-xuan-cua-gioi-tre

 Phạm Hương rất thân thiện nên được nhiều fan yêu mến.

Người đẹp còn khoe giọng hát qua ca khúc Tiếng thạch sùng tặng fan. Giọng hát mượt mà, ngọt ngào của cô khiến nhiều fan phấn khích.

pham-huong-la-thanh-xuan-cua-gioi-tre

 Phạm Hương phấn khích khi giao lưu cùng fan

pham-huong-la-thanh-xuan-cua-gioi-tre
 Khoe giọng hát 'Tiếng thạch sùng', cựu Hoa hậu khiến fan đứng ngồi không yên.

Khi đọc những bức thư của fan gửi tặng, Phạm Hương bật khóc nức nở vì xúc động. Nhiều fan từng khẳng định "Phạm Hương là thanh xuân" của họ khi có nhiều hoạt động ý nghĩa và truyền được tư duy, phong cách sống tích cực.

pham-huong-la-thanh-xuan-cua-gioi-tre
 Hoa hậu Quốc dân khóc nức nở khi đọc tâm thư của fan.

Vừa đọc thư vừa nghẹn ngào, Phạm Hương cũng khiến hàng trăm fan rơi nước mắt theo.

Món quà ý nghĩa fan dành cho Phạm Hương là xếp chữ "H-P" trên sân khấu chính. Cô tiếp tục khóc vì những tình cảm quá đặc biệt mà người hâm mộ dành cho mình.

pham-huong-la-thanh-xuan-cua-gioi-tre
 Phạm Hương liên tục xúc động vì những món quà đặc biệt fan giành tặng cho mình.

Tại phần giao lưu sau, Phạm Hương chia sẻ nhiều thông tin, dự án cá nhân. Cô cho biết đang nghiêm túc suy nghĩ với những lời đề nghị tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn.

pham-huong-la-thanh-xuan-cua-gioi-tre
 Phạm Hương pose hình với fan.

Phạm Hương là – Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được đông đảo fan hâm mộ yêu mến gọi bằng biệt danh “Hoa hậu Quốc dân”, bởi vẻ đẹp và nhân cách mẫu mực. Là đại diện của Việt Nam đi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, tuy không giành giải cao nhưng Phạm Hương đã để lại dấu ấn tốt đẹp và mạnh mẽ trong lòng khán giả. Trong hai năm đương nhiệm, cô được đánh giá là Hoa hậu có sự nghiệp thành công nhất.

'Choáng váng’ với lý do khiến Phạm Hương bật khóc khi nhắc đến bố(VietQ.vn) - Phạm Hương – Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bước tới đỉnh cao của sự thành công, nhưng với cô vẫn còn những điều chưa thực hiện được, khi nhắc tới bố cô lặng đi vì hối tiếc.

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương đã làm nao lòng biết bao người hâm mộ khi hóa thân thành một nàng “Lọ Lem” giữa đời thường. Tại đây, cô đã tìm được người kế vị sáng giá – H’Hen Niê, thay cô thực hiện sứ mệnh cao cả của người mang vương miện danh giá.

Mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ, nhưng trong lòng người hâm mộ, Phạm Hương vẫn là một cô Hoa hậu đẹp nhất trong lòng họ, là “thanh xuân” của giới trẻ hiện đại.

Minh Trần (t/h)

Ảnh: Huy Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang