Hình ảnh Phạm Hương trong The Face xuất hiện trên trang cá nhân của ‘bà trùm hoa hậu’

authorHòa Lê 14:46 20/06/2016

(VietQ.vn) - “Bà trùm hoa hậu” Ines Ligron đã đăng tải một bức hình của Phạm Hương trên trang cá nhân. Được biết đây là hình ảnh mới nhất của cô trong "The Face".

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Ines Ligron, “bà trùm Hoa hậu” đã đăng ảnh Phạm Hương lên fanpage của mình và dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lời ca khen ngợi.

Chuyên gia đào tạo nhan sắc một lần nữa đánh giá cao vẻ đẹp đẳng cấp của Phạm Hương chỉ với ảnh màu đen trắng. Trong bức ảnh có thể thấy vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo, cực kì lôi cuốn của Phạm Hương. Được biết, đây là hình ảnh mới nhất mà Phạm Hương chụp cho chương trình “The Face”.

Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của ‘bà trùm hoa hậu’

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương xuất hiện trên trang cá nhân của bà Ines Ligron

Phía dưới bài đăng là loạt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ về nhan sắc hoàn hảo của mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt.

Bà Ines Ligron là chuyên gia nhan sắc quốc tế nổi tiếng, từng đào tạo nên Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Riyo Mori. Bà còn là Giám đốc của công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới – IMG Models, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đây cũng là đơn vị mới được tỷ phú Donald Trump sang nhượng bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. International Management Group (IMG) là một trong những hãng lớn thâu tóm ngành truyền thông ở Mỹ, chuyên tổ chức sự kiện lớn và một trong trong số đó chính là đêm diễn thời trang Victoria’s Secret.

Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của ‘bà trùm hoa hậu’

Phạm Hương cũng để lại bình luận thể hiện sự cảm ơn khi bà Ines vẫn chú ý tới mình 

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã “lọt mắt xanh” của bà trùm hoa hậu Ines Ligron. Bà đã dành những lời khen ngợi và đánh giá cao cho hoa hậu Phạm Hương, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi.

Bà Ines Ligron cho rằng, đại diện Việt Nam hoàn toàn có cơ hội tiến sâu vào vòng trong của cuộc thi. Và theo nhận định của chuyên gia sắc đẹp người Pháp, Phạm Hương sở hữu số đo thể hình chuẩn không kém gì bất kỳ “thiên thần” nội y của Victoria’s Secret.

Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của ‘bà trùm hoa hậu’

Chuyên gia sắc đẹp Ines Ligron khen ngợi Phạm Hương trên trang cá nhân 

Bà Ines Ligron cũng đăng tải một bức hình của Phạm Hương trong bộ đồ nội y và viết: "Victoria Secret material. Go Asia! This time IMG in the houser, also it show time!! Time to shine. Miss Vietnam". (Tạm dịch: Điều tạo nên Victoria Secret là đây. Tiến lên Châu Á! Lần này IMG có mặt ở đây, hãy thể hiện hết mình! Đã đến lúc tỏa sáng, Miss Vietnam).

Phạm Hương bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân của ‘bà trùm hoa hậu’
Bà Ines Ligron đăng hình Phạm Hương và viết status bằng tiếng Việt 

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, chuyên gia này cũng không ít lần đăng hình Phạm Hương trên trang cá nhân kèm những mỹ từ khen ngợi. Thậm chí có lần bà còn viết status bằng tiếng Việt là "xinh gái" để khen ngợi nhan sắc của cô.

Lộ bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia 'tay trong tay' đi Pháp nghỉ dưỡng(VietQ.vn) - Tối qua, Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn Tạ Công Sơn cùng đăng tải khoảnh khắc rời sân bay Tân Sơn Nhất để đặt chân tới thủ đô Paris của nước Pháp.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang