Phạm Hương, Lan Khuê có vi phạm khi cùng bán khỏa thân bên bờ biển?

author 15:13 04/06/2016

(VietQ.vn) - Phạm Hương và Lan Khuê có thể sẽ bị phạt vì quy định cấm chụp và phổ biến ảnh khỏa thân được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành từ ngày 15/5.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ Saostar, 2 HLV Phạm Hương, Lan Khuê của The Face vừa chia sẻ một số hình ảnh bán nude trên tài khoản instagram. Những hình ảnh được 2 HLV xinh đẹp chụp tại căn phòng của mình ở Nha Trang trong chuyến đi ghi hình cùng ekip kéo dài 3 ngày. Trong các bức ảnh, cả hai không ngần ngại khoe lưng trần và những đường cong nóng bỏng.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, các HLV đã được BTC bố trí cho các căn phòng gần biển và hồ bơi để có thể tận hưởng được không gian thoải mái nhưng vẫn đảm bảo riêng tư.

Lan Khuê nóng bỏng

Lan Khuê nóng bỏng

Lan Khuê tranh thủ tắm nắng trong thời gian nghỉ. Giải vàng Siêu mẫu 2013 còn không ngần chia sẻ những hình ảnh bán nude khiến fan bỏng mắt.

Phạm Hương cũng tranh thủ tắm nắng trong giờ nghỉ và khỏe 1 tấm hình bán nude. Phạm Hương nhận được mưa lời khen khi khoe thần chuẩn không cần chỉnh.

Song nhiều ý kiến cũng lo ngại rất có thể, hai giám khảo The Face sẽ bị phạt vì quy định cấm chụp và phổ biến ảnh khỏa thân được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành từ ngày 15/5, Zing news đưa tin. 

Phạm Hương cũng quyến rũ không kém

Phạm Hương cũng quyến rũ không kém

“Hai cô chụp ảnh rất gợi cảm, nhưng liệu có vướng vào quy định cấm chụp và phổ biến ảnh nude của Bộ Văn hóa hay không. Rất có thể Hương và Khuê sẽ bị phạt khi đăng tải những hình ảnh này trên trang cá nhân”, tài khoản T.V cho biết.

Hà Mi, một tài khoản khác đồng tình với ý kiến trên cho hay: “Các người đẹp đang phổ biến ảnh bán nude như vậy dễ bị phạt lắm, luật quy định rồi nhưng có lẽ các bạn không mấy quan tâm”.

“Hai cô chụp ảnh rất gợi cảm, nhưng liệu có vướng vào quy định cấm chụp và phổ biến ảnh nude của Bộ Văn hóa hay không. Rất có thể Hương và Khuê sẽ bị phạt khi đăng tải những hình ảnh này trên trang cá nhân”, tài khoản T.V cho biết. Hà Mi, một tài khoản khác đồng tình với ý kiến trên cho hay: “Các người đẹp đang phổ biến ảnh bán nude như vậy dễ bị phạt lắm, luật quy định rồi nhưng có lẽ các bạn không mấy quan tâm”.

Nóng: Obama thừa nhận sai lầm của Mỹ trong chiến tranh Việt Nam(VietQ.vn) - Ông Obama không ngần ngại thừa nhận sai lầm của Mỹ trong cuộc chiến tranh tại Việt Nam và Iraq.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang