Phạm Hương, Lệ Hằng đọ chân dài miên man khi cùng diện váy ngắn

authorThùy Dung 10:22 26/03/2017

(VietQ.vn) - Nhan sắc của hai đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015 và 2016 Phạm Hương và Lệ Hằng nổi bật và thu hút ánh nhìn của nhiều quan khách.

Sự kiện:

Chiều 25/3, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng xuất hiện rạng rỡ tại show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2017 của NTK Lâm Gia Khang. Cô vừa đáp chuyến bay đến TPHCM vào buổi sáng cùng ngày sau loạt hoạt động trình diễn áo dài tại Đà Nẵng và tham gia trao tặng máy móc tại bệnh viện Trung ương Huế với tổ chức Smile Train. Dù lịch trình nối tiếp nhau và phải di chuyển liên tục trên máy bay, cô vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ.  

 

 

Đến với sự kiện, Lệ Hằng khoe dáng trong một thiết kế váy ngắn để lộ bờ vai trần thon thả. Đây cũng là một trong những trang phục mới nhất, được giới thiệu trong show diễn riêng thứ hai của nam thiết kế trẻ. Lệ Hằng lựa chọn phụ kiện vòng tai bản to và giày sandal cùng tông vàng đồng. Trước khi chương trình diễn ra, Lệ Hằng gặp gỡ khá nhiều người bạn thân thiết trong lĩnh vực thời trang. Á hậu cùng họ chụp ảnh lưu niệm và không quên gửi những lời khen ngợi đến BST mới của NTK Lâm Gia Khang. 

Đặc biệt, Lệ Hằng còn có cơ hội đọ sắc cùng Hoa hậu Phạm Hương khi cả hai bắt gặp nhau tại sự kiện. Đáng chú ý, hai người đẹp cùng diện thiết kế váy ngắn khoe chân dài miên man. Nhan sắc của hai đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015 và 2016 khi đứng cạnh nhau càng nổi bật hơn và thu hút ánh nhìn của nhiều quan khách. 

 

Sắp tới, cả hai người đẹp sẽ cùng hội ngộ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng cho chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với sự chân thành và kinh nghiệm dự thi Miss Universe 2016 , Lệ Hằng sẵn sàng chia sẻ những áp lực lớn các thí sinh sẽ phải vượt qua trong hành trình khó khăn để chinh phục ngôi vị cao nhất. 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang