Phạm Hương liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của ‘bà trùm hoa hậu’

authorHòa Lê 15:36 10/12/2015

(VietQ.vn) - “Bà trùm hoa hậu” Ines Ligron đăng tải một bức hình của Phạm Hương trong bộ đồ nội y và dành nhiều lời khen ngợi đối với đại diện nhan sắc của Việt Nam.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, đại diện nhan sắc của Việt Nam - Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay được khá nhiều chuyên gia đánh giá cao. Ngoài việc được các trang sắc đẹp hàng đầu như Missology hay Global Beauties dự đoán làm nên chuyện, mới đây Phạm Hương còn "lọt mắt xanh" của chuyên gia nhan sắc Ines Ligron.

Bà Ines Ligron là chuyên gia nhan sắc quốc tế nổi tiếng, từng đào tạo nên Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Riyo Mori. Bà còn là Giám đốc của công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới – IMG Models, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đây cũng là đơn vị mới được tỷ phú Donald Trump sang nhượng bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, International Management Group (IMG) là một trong những hãng lớn thâu tóm ngành truyền thông ở Mỹ, chuyên tổ chức sự kiện lớn và một trong trong số đó chính là đêm diễn thời trang Victoria’s Secret. 

Phạm Hương ‘lọt mắt xanh’ bà trùm hoa hậuChuyên gia sắc đẹp Ines Ligron khen ngợi Phạm Hương trên trang cá nhân. Ảnh: Vnexpress

Trong những ngày qua, bà Ines Ligron đã dành thời gian theo dõi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ đang diễn ra tại Mỹ. Người phụ nữ được xem là “bà trùm của các các hoa hậu” này đã dành những lời khen ngợi và đánh giá cao cho hoa hậu Phạm Hương, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi.

Bà Ines Ligron cho rằng, đại diện Việt Nam hoàn toàn có cơ hội tiến sâu vào vòng trong của cuộc thi. Và theo nhận định của chuyên gia sắc đẹp người Pháp, Phạm Hương sở hữu số đo thể hình chuẩn không kém gì bất kỳ “thiên thần” nội y của Victoria’s Secret, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Mới đây, bà Ines Ligron đăng tải một bức hình của Phạm Hương trong bộ đồ nội y và viết: "Victoria Secret material. Go Asia! This time IMG in the houser, also it show time!! Time to shine. Miss Vietnam". (Tạm dịch: Điều tạo nên Victoria Secret là đây. Tiến lên Châu Á! Lần này IMG có mặt ở đây, hãy thể hiện hết mình! Đã đến lúc tỏa sáng, Miss Vietnam).

Phạm Hương ‘lọt mắt xanh’ bà trùm hoa hậuBà Ines Ligron đăng hình Phạm Hương và viết status bằng tiếng Việt. Ảnh: Vnexpress

Điều này cho thấy Phạm Hương hoàn toàn có thể diễn cho hãng nội y hàng đầu thế giới. Trước đó, chuyên gia này cũng không ít lần đăng hình Phạm Hương trên trang cá nhân kèm những mỹ từ khen ngợi. Thậm chí có lần bà còn viết status bằng tiếng Việt là "xinh gái" để khen ngợi nhan sắc của cô.

Tuy chưa biết được thứ hạng của Phạm Hương trong cuộc thi này nhưng việc được "bà trùm" này để mắt và ưu ái cũng là một thành công không nhỏ của người đẹp Hải Phòng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang