Phạm Hương ‘nổi bần bật’ với cả cây hàng hiệu Versace

authorHòa Lê 10:47 07/05/2016

(VietQ.vn) - Sáng 6/5, Phạm Hương tham dự sự kiện tại Hà Nội với trang phục nổi bật. Cô diện cả cây hàng hiệu, bao gồm váy và sandal Versace.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Phạm Hương đã đến tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm hàng hiệu của Versace có màu sắc sặc sỡ, nổi bật kết hợp với đôi giày đen có điểm nhấn là chiếc xích vàng. Được biết, đôi giày mà Phạm Hương mang có giá lên tới 995 USD (khoảng 22 triệu đồng).

Chiếc váy dáng tay cape khác hẳn những trang phục dự tiệc Phạm Hương từng mặc trước đây (thường là đầm bó sát hoặc xòe chữ A). Thiết kế khá phù hợp với những cô nàng sở hữu vòng một "khiêm tốn" như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm Hương nổi bật với hàng hiệu VersacePhạm Hương thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm hàng hiệu của Versace có màu sắc sặc sỡ, nổi bật

Trở về từ đấu trường sắc đẹp Miss Universe, Phạm Hương rất đắt show sự kiện cũng như lịch ghi hình, quảng cáo. Mới đây, cô còn nhận lời mời làm huấn luyện viên chương trình “The Face”.

Nhận lời làm huấn luyện viên chương trình “The Face” Việt Nam mùa đầu tiên, Phạm Hương gần như kín thời gian với lịch ghi hình, huấn luyện các thí sinh cũng như tham dự các sự kiện, nhận lời mời đóng quảng cáo mà cô đã ký hợp đồng từ trước đó.

Nhưng dù bận rộn tới đâu, hàng tháng Phạm Hương cũng luôn dành thời gian cho những chuyến thiện nguyện. Mới đây (ngày 3-5/05), Hoa hậu Phạm Hương cùng với nữ diễn viên Jeanette Aw (Singapore), Debbie Goh (Malaysia), Hattaya Wongkrachang (Thái Lan) đã có chuyến đi từ thiện ý nghĩa đến Điện Biên để hỗ trợ trẻ em nơi đây theo lời mời của nhãn hiệu Bulgari và tổ chức Save The Children nhằm cải thiện kỹ năng mềm, năng lực và điều kiện kinh tế của những trẻ em bị thiếu thốn.

Phạm Hương nổi bật với hàng hiệu VersaceHàng tháng Phạm Hương luôn dành thời gian cho những chuyến thiện nguyện

Tại đây người đẹp đã có trải nghiệm làm giáo viên khi dạy học cho các em nhỏ trường Chua Ta. Hoa hậu diện bộ trang phục giản dị quần jean và chiếc áo phông trong chuyến đi thiện nguyện lần này.

Phạm Hương cùng đoàn đã trao những món quà cho các em học sinh nghèo giúp các em hứng thú hơn khi tới lớp. Đặc biệt người đẹp còn trực tiếp hướng dẫn các em học đánh vần và viết chữ khiến nhiều học sinh tỏ ra thích thú với "cô giáo Hương".

>> Giật mình trước nhan sắc ‘xuống dốc không phanh’ của Elly Trần

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang