Phạm Hương quyến rũ 'chết người' trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân

author 14:36 15/09/2016

(VietQ.vn) - Phạm Hương xuất hiện trở lại đầy quyến rũ trong một chương trình mới sau khi The Face - Gương mặt thương hiệu kết thúc.

Sự kiện: Ngôi sao

Phạm Hương lại một lần nữa khiến fans bấn loạn khi xuất hiện trở lại trong một chương trình với vẻ đẹp đầy quyến rũ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người hâm mộ được chứng kiến sự sexy trong trang phục của Phạm Hương.

Phạm Hương quyến rũ 'chết người' trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân

Phạm Hương xuất hiện trở lại trên sân khấu với vẻ sexy, quyến rũ 

Khác hẳn hình ảnh quyền lực và ‘ngầu vô đối’ tại The Face, Hoa hậu hoàn vũ 2015 Phạm Hương rạng rỡ và gần gũi khi làm giám khảo khách mời của chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016. Sau The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, đây là lần thứ 2 Phạm Hương tiếp tục ngồi “ghế nóng” một chương trình truyền hình thực tế. 

Nhưng ở The Face, Phạm Hương cho thấy hình ảnh một HLV đầy cá tính, gai góc và quyết liệt thì ở cuộc thi nhảy này, Phạm Hương tuy vẫn giữ được sự thẳng thắn trong cách nhìn nhận, đánh giá thí sinh nhưng vẫn thể hiện sự gần gũi, hài hước và duyên dáng của mình.

Chưa có Hoa hậu nào được fan chiều chuộng nhiều như Phạm Hương(VietQ.vn) - Hiếm có một Hoa hậu nào ở Việt Nam lại được fans chiều chuộng nhiều như Phạm Hương!

Xuất hiện trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân 2016, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 diện bộ đầm tua rua ánh bạc vô cùng nổi bật. Chiếc đầm không chỉ tôn lên vẻ sang trọng và kiêu sa cho nàng Hoa hậu mà còn giúp Phạm Hương khoe khéo làn da trắng mịn màng cùng đôi chân thẳng tắp, thon dài mướt mắt.

Phạm Hương quyến rũ 'chết người' trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân

Phạm Hương làm giám khảo khách mời trong Bước nhảy ngàn cân 2016 

Bỏ qua khuôn mặt "ngầu" trong The Face, không chỉ giao lưu vui vẻ với MC Trấn Thành trên sân khấu mà Phạm Hương còn "chiều lòng" fans và các thí sinh khi chụp ảnh tự sướng ngay tại trường quay.

 
Phạm Hương quyến rũ 'chết người' trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân
và nhí nhảnh chụp ảnh tự sướng cùng fans

Cũng từng phải tuân thủ chế độ giữ dáng nghiêm ngặt để có số đo chuẩn chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương phần nào thấu hiểu được áp lực mà các thí sinh Bước nhảy ngàn cân phải trải qua.

Người đẹp đến từ Hải Phòng cũng chia sẻ: “Với một người có cân nặng bình thường, việc giảm một vài kg trong một tháng đã là rất khó khăn. Vậy mà các bạn làm điều đó trong chỉ một tuần thì Hương biết rằng các bạn đã phải cố gắng và nỗ lực nhiều như thế nào. Vừa tập luyện để ép cân, vừa phải chống chọi với những cơn thèm ăn mà các bạn vẫn có thể thực hiện được những bước nhảy rất đẹp, rất uyển chuyển và duyên dáng như thế này thì Hương thực sự khâm phục các bạn”.

Phạm Hương quyến rũ 'chết người' trên sân khấu Bước nhảy ngàn cân
 Phạm Hương nổi bật giữa dàn thí sinh nặng kí

 Cùng với hai vị giám khảo chuyên môn quen thuộc là John Huy Trần và Đàm Vĩnh Hưng, sự xuất hiện của Phạm Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho chương trình những điều thú vị, hài hước.

Thảo Trinh t/h

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang