Phạm Hương bình yên trong vòng tay của 'người chống lưng'

authorThảo Trinh 20:00 22/09/2016

(VietQ.vn) - Xinh đẹp, nổi tiếng, lại được ví von như nàng Hoa hậu quốc dân, Phạm Hương khiến nhiều người phải tò mò về "người chống lưng" bí ẩn của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương càng ngày càng nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng tỏ rằng mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý đó. Người đẹp đến từ Hải Phòng cũng luôn biết cách làm hài lòng công chúng ngay từ những điều giản dị nhất.

Phạm Hương bình yên trong vòng tay của 'người chống lưng'

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương 

Cũng như bao người đẹp dấn thân vào showbiz, Phạm Hương cũng phải chịu những "cơn ghen tập thể" vô cớ của cộng đồng mạng từ những tin đồn mua giải, phẫu thuật thẩm mĩ hay có đại gia "chống lưng". Nhưng Phạm Hương không được phép cúi đầu, nản chí, vì nếu thế, vương miện sẽ rơi. Người đẹp 25 tuổi đã có nhiều năm sống tự lập tại nơi đất khách, một mình bươn chải để có được thành công như hôm nay.

Phạm Hương biết trách nhiệm của mình khi đang đội trên đầu chiếc vương miện quý giá. Nàng hoa hậu vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tích cực tham gia các dự án thiện nguyện và nhất là vẫn giữ phong thái sống lạc quan, hòa đồng. Nhưng câu chuyện chân dài - đại gia thì chưa bao giờ hết thu hút và dĩ nhiên, cư dân mạng vẫn luôn theo sát chỉ để mong một ngày họ được hả hê khi biết vị đại gia luôn "chống lưng" cho Phạm Hương là ai.

Phạm Hương hạnh phúc đón Trung thu ấm áp cùng người nghèoDù không được đón Trung thu bên gia đình và người thân nhưng hoa hậu Phạm Hương đã trải qua một ngày vô cùng ý nghĩa đối với cô.

Về những tin đồn bủa vây xung quanh, Phạm Hương cũng chưa bao giờ lên tiếng giải thích. Nhiều người nói Phạm Hương mạnh mẽ, chẳng nề hà đến những lời ác ý nhằm vào bản thân. Nhưng dù mạnh mẽ đến đâu, thì bất kì người phụ nữ nào cũng vẫn cần "người chống lưng" như một bến đỗ. Phạm Hương may mắn và có quyền tự hào vì đằng sau ánh hào quang, cô luôn có nhiều "người chống lưng" giúp đỡ. Đó là mẹ cô và cả một lượng fans đông đảo.

Phạm Hương bình yên trong vòng tay của 'người chống lưng'
 
Phạm Hương bình yên trong vòng tay của 'người chống lưng'

Mẹ luôn là "người chống lưng' vũng chắc cho Phạm Hương

Kể từ lúc tham gia đến khi con gái đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, mẹ Phạm Hương vẫn luôn sát cánh bên cạnh và là hậu phương vững chắc để người đẹp tự tin chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc. Dù "vị đại gia" đặc biệt này không giàu có về vật chất nhưng về tình yêu thương thì chắc chắn không một đại gia nào có thể so sánh được.

Người mẹ ấy luôn dang rộng vòng tay, che chở cho Phạm Hương trước những sóng gió. Đó cũng là lí do mà dù đang sinh sống và bận rộn với rất nhiều công việc tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng Phạm Hương vẫn thường xuyên trở về mái ấm của mình ở thành phố Cảng, nơi mà "người chống lưng" luôn chờ đợi và yêu thương nàng Hoa hậu quốc dân.

Phạm Hương bình yên trong vòng tay của 'người chống lưng'

Không chỉ một mà Phạm Hương còn có nhiều "người chống lưng" bí ẩn khác, những người mà luôn sát cánh bên cô khi cô gặp khó khăn, cùng cô tham gia các hoạt động xã hội, cùng tổ chức sinh nhật ý nghĩa và cùng tặng cô những món quá "đắt giá" khiến nhiều người phải ao ước. "Người chống lưng khổng lồ" ấy chính là những fans trung thành của Hoa hậu Phạm Hương.

Phạm Hương bình yên trong vòng tay của 'người chống lưng'

Phạm Hương và những "người chống lưng" đặc biệt 

Xinh đẹp, nổi tiếng, Phạm Hương còn khiến nhiều người phải nể phục vì lượng fans hâm mộ "quá đông, quá nguy hiểm". Hiếm có Hoa hậu nào ở Việt Nam lại được fans chiều chuộng hết lòng như Phạm Hương. Những "người chống lưng" này không ngần ngại tổ chức cho người đẹp một buổi tiệc sinh nhật ngay trong buổi họp fans với nhiều món quà ý nghĩa mà còn sẵn sàng đồng loạt treo hình ảnh nàng Hoa hậu trên ảnh đại diện facebook. Đặc biệt hơn, Phạm Hương còn được những "vị đại gia" này tặng hẳn một ngôi sao thiên văn riêng trên bầu trời mang tên Phạm Hương (Bee) - Miss Vietnam Universe.

Phạm Hương bình yên trong vòng tay của 'người chống lưng'
Ngôi sao thiên văn mà "người chống lưng" gửi tặng Phạm Hương 

Phạm Hương có nhiều "người chống lưng" nhưng không phải là những vị đại gia với khối tài sản "khổng lồ" lừng lẫy tên tuổi trong showbiz. Thực sự, sau những gì Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cố gắng và đã làm được, cô không chỉ "lấy lòng" được công chúng mà còn có thêm lượng fans đông đảo, sẵn sàng "chống lưng" khi người đẹp cần. Và dù có tin đồn hay lời ác ý nào hướng đến đi chăng nữa, thì Phạm Hương vẫn cứ bình yên trong vòng tay những "người chống lưng" của riêng mình.

Thảo Trinh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang