Hoa hậu Phạm Hương vinh dự được cấp phép thi Miss Universe tại Mỹ

author 14:48 20/11/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn đã chính thức cấp phép cho ​Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương dự thi cuộc thi Miss Universe 2015 tại Mỹ vào tháng 12 tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Phạm Hương cho biết cô sẽ lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vào ngày 1/12, đại diện cho Việt Nam dự thi với hơn 80 người đẹp khác. Phạm Hương (tên đầy đủ là Phạm Thị Hương, 24 tuổi, cao 1m74) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại Nha Trang vào tháng 10.

Hoa hậu Phạm Hương chính thức được cấp phép tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 tại Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương chính thức được cấp phép tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 tại Mỹ

Sau khi đoạt vương miện, Tân Hoa hậu đã tăng khoảng 2kg. Tuy vậy, nhờ quy trình tập luyện nghiêm ngặt và chế độ ăn uống riêng do các chuyên gia thiết kế, sau một tháng, người đẹp đạt được chỉ số hình thể khá chuẩn: 80-59-91, nặng 52 kg. Số đo hình thể cũ của Phạm Hương là: 78-63-93.

Giám đốc quốc gia Miss Universe ở Việt Nam - Á hậu Dương Trương Thiên Lý - nhận xét: "Phạm Hương đã tích cực tập luyện và tham gia đầy đủ các lớp huấn luyện kỹ năng do chúng tôi phối hợp cùng các đơn vị và chuyên gia hàng đầu thực hiện. Nhờ nỗ lực, đến nay, Phạm Hương gần như đạt được mục tiêu đề ra để có được hình thể và kỹ năng tốt nhất tại cuộc thi ở Mỹ sắp tới".

Nỗ lực giảm cân, đạt thân hình chuẩn của Phạm Hương tham gia Miss Universe

Nỗ lực giảm cân, đạt thân hình chuẩn của Phạm Hương tham gia Miss Universe

Từng là một người mẫu chuyên nghiệp và trưởng thành qua vài cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương được khán giả kỳ vọng sẽ tạo ra dấu ấn đẹp nhất tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Đêm chung kết Miss Universe sẽ diễn ra vào ngày 20/12 tại Nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, Mỹ. Tính đến nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm là người đẹp duy nhất của Việt Nam lọt vào Top 15 Miss Universe.

Thanh Mai (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang