Phan Anh bất ngờ tuyên bố tạm dừng công việc MC trên sóng truyền hình

authorHòa Lê 10:55 28/02/2016

(VietQ.vn) - Thổ lộ việc đang hạn chế các hoạt động liên quan tới công việc trong một đêm nhạc ở Hà Nội, Phan Anh đã có những chia sẻ về quyết định bất ngờ này.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua, MC Phan Anh đã chia sẻ về việc hạn chế tham gia các chương trình với vai trò MC. Chia sẻ với báo Vietnamnet nam MC xác nhận rằng anh đang muốn tạm nghỉ ngơi một thời gian để chăm sóc gia đình và chuyên tâm hơn vào các dự án cá nhân.

Ngoài ra, anh cũng muốn có một khoảng lặng để nhìn lại những thành tựu trong sự nghiệp của mình cũng như tự cập nhật kiến thức và làm mới mình để có thể tự tin hơn trong những vai trò mới trong tương lai. Phan Anh cũng chia sẻ về một dự án vô cùng ý nghĩa mà anh đã ấp ủ từ lâu cùng những người bạn của mình nhằm giúp đỡ cho những bệnh nhân ung thư.

Phan Anh bất ngờ tuyên bố tạm dừng công việc MC trên sóng truyền hìnhPhan Anh được đánh giá là một trong những MC đắt show nhất nhì hiện nay

Tuy dành nhiều tâm huyết cho các dự án cá nhân, nhưng MC Phan Anh cũng đang trong quá trình cân nhắc việc tham gia hai chương trình lớn diễn ra vào khoảng thời gian giữa và cuối năm 2016. Phan Anh cho biết, rất có thể, anh sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình vào tháng 6, với một chương trình mà anh yêu thích, và cũng là cầu nối cho anh đến gần hơn với khán giả.

Phan Anh được đánh giá là một trong những MC đắt show nhất nhì hiện nay với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và ngoại hình vô cùng lịch lãm, phong độ. Anh nổi tiếng với vai trò MC khi dẫn nhiều chương trình truyền hình hot như “Sao Online”, “The Voice”, “Vietnam Idol”, “Cuộc đua kỳ thú”, “Cặp đôi hoàn hảo”,... Anh còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim “Cầu vồng tình yêu”, “Có lẽ bởi vì yêu”, “Lời nguyền huyết ngải”, “Bản di chúc bí ẩn”,...  

Phan Anh bất ngờ tuyên bố tạm dừng công việc MC trên sóng truyền hìnhMC Phan Anh và con gái Bảo Anh (bé Bo) trở thành ngôi sao truyền hình thực tế được nhiều người yêu thích khi tham gia show “Bố ơi, mình đi đâu thế” mùa 1

Đặc biêt, MC Phan Anh và con gái Bảo Anh (bé Bo) trở thành ngôi sao truyền hình thực tế được nhiều người yêu thích khi tham gia show “Bố ơi, mình đi đâu thế” mùa 1. Bên cạnh sự nghiệp thành công hay vẻ ngoài lịch lãm, MC Phan Anh còn khiến nhiều người hâm mộ thêm yêu mến khi nhiều năm hạnh phúc bên bà xã Dương Ngọc cùng ba nhóc tỳ Bo - Bin - Pooh hoạt bát, dễ thương của mình.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang