Phân bón Cà Mau- Nhiều ưu đãi đặc biệt trong chính sách bán hàng năm 2021

author 17:10 20/01/2021

(VietQ.vn) - Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2021, công bố bộ nhận diện thương hiệu mới “Phân bón Cà Mau” và chính sách bán hàng trong năm 2021 với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Với chủ đề “Kết tiềm lực - Vươn tầm vóc”, sự kiện như một lời tri ân của Phân Bón Cà Mau gửi đến gần 80 đối tác/đại lý/nhà phân phối là những khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành đưa sản phẩm Phân bón Cà Mau phủ sóng mạng lưới khắp cả nước.

Năm 2021  đánh dấu chặng đường 10 năm của Phân bón Cà Mau, với  những bước thăng trầm của một doanh nghiệp, từ những ngày đầu thành lập đến khi vững vàng gặt hái thành công. Thành tựu đó được ươm mầm từ chính sự gắn kết, yêu thương và niềm tin trọn vẹn của các đại lý, khách hàng dành cho thương hiệu Phân bón Cà Mau. Niềm tin ấy được bồi đắp, nuôi dưỡng và phát triển vững vàng qua từng năm, tiến đến hành trình chinh phục những mục tiêu lớn hơn, vươn ra tầm khu vực và thế giới.

Phân bón Cà Mau vinh danh các khách hàng đạt “Top 10 khách hàng xuất sắc tiêu thụ bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau 2020”. 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Văn Tiến Thanh- Tổng Giám đốc PVCFC cho biết: Năm 2020 là năm với nhiều khó khăn như: dịch bệnh Covid, hạn mặn, lũ lụt… gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến ngành phân bón nói riêng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. 

Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng sự nỗ lực quyết tâm của tập thể người lao động, PVCFC đã tận dụng mọi nguồn lực để vượt qua thách thức, sản xuất luôn duy trì ở mức 110% công suất, năm 2020 cũng là năm PVCFC cán mốc 7 triệu tấn sản phẩm với sản lượng sản xuất đạt 934,65 ngàn tấn, hoàn thành kế hoạch sản xuất trước 51 ngày.

Một niềm tin vững chắc từ sự gắn kết của khách hàng, đối tác chắc chắn sẽ còn tạo ra nhiều giá trị hữu ích trong tương lai. Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh chân thành cảm ơn sự gắn bó, đồng hành của khách hàng đồng thời cam kết Phân bón Cà Mau sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ cùng chính sách tốt và phù hợp nhất.

Một thập kỷ trôi qua kể từ khi thương hiệu Đạm Cà Mau chính thức có mặt trên thị trường phân bón Việt Nam, trở thành Thương hiệu Quốc gia dẫn đầu trong ngành, năm 2021, PVCFC chính thức đổi tên thương hiệu từ “Đạm Cà Mau” sang “Phân bón Cà Mau”. Đây là bước chuyển mình đột phá của PVCFC giúp vươn tới những tầm nhìn, giá trị mới, thực hiện tốt sứ mệnh cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng cũng như đáp ứng khả năng cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường sản xuất kinh doanh phân bón trong và ngoài nước.

Tại hội nghị, các khách hàng tham dự đã cùng chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong năm 2020, thảo luận và đóng góp ý kiến giúp công ty ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng năm 2021 và tăng cường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài với các khách hàng, bạn hàng trong hệ thống phân phối sản phẩm Phân Bón Cà Mau.

Để ghi nhận những đóng góp của tập thể các đại lý/Nhà phân phối trong năm vừa qua, Phân bón Cà Mau cũng đã tổ chức vinh danh các khách hàng đạt “Top 10 khách hàng xuất sắc tiêu thụ bộ sản phẩm Phân Bón Cà Mau 2020”, Top 3 các khách hàng tiêu thụ sản phẩm năm 2020…

Theo dự báo tình hình kinh tế năm 2021 vẫn còn nhiều khó khăn và biến động khó lường, vì vậy việc hợp tác bền vững, lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nhận thức được vấn đề trên, Ban Lãnh đạo Phân bón Cà Mau đã đẩy mạnh thay đổi mô hình phân phối kinh doanh thông qua ứng dụng DMS kết nối với các đại lý, khách hàng và sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối trong công tác vận chuyển, kho bãi, xúc tiến bán hàng… đảm bảo số lượng và chất lượng sản phẩm đến tay người nông dân.

Đồng thời, PVCFC sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiếp thị và đặc biệt là chính sách kinh doanh linh hoạt đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang