Phân bón Phú Mỹ lần thứ tư liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

author 15:43 14/10/2020

(VietQ.vn) - Ngày 14/10/2020, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo- mã chứng khoán DPM) cho biết, bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Đây là lần thứ tư liên tiếp, PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.

Với việc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, PVFCCo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của Tạp chí Forbes Việt Nam.

Bên cạnh sản phẩm Đạm Phú Mỹ, PVFCCo còn cung cấp NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý  

Để khẳng định mình trong vai trò là Thương hiệu Quốc gia, trong những năm qua, PVFCCo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân. PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình Thương hiệu Quốc gia, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới.

Từ đầu năm 2020 tới nay, dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, PVFCCo đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tuyệt đối sức khoẻ người lao động, đảm bảo hoạt động SXKD an toàn, hiệu quả và đạt được những kết quả ấn tượng, vượt kế hoạch đề ra, tăng trưởng mạnh so với năm trước. 

Được biết, Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh trong nước. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng- Đổi mới, sáng tạo- Năng lực tiên phong”. 

Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. 

Dự kiến, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ VII năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang