PVFCCo SE cam kết cung cấp sản phẩm phân bón chất lượng cao

author 20:04 04/10/2015

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Phân bón và Hoá chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) cam kết cung cấp các sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao và ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất của bà con nông dân.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nhằm tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, ông Trịnh Văn Khiêm, Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón và Hoá chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE), cho biết công ty cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm phân bón Phú Mỹ với chất lượng cao, ổn định; tăng cường hơn nữa các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

Nhờ không ngừng nâng cao năng suất chất lượng, sản phẩm phân đạm urê của Phân bón và Hoá chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) được đánh giá cao

Nhờ không ngừng nâng cao năng suất chất lượng, sản phẩm phân đạm urê của Phân bón và Hoá chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) được đánh giá cao

Theo Công ty Cổ phần Phân bón và Hoá chất Dầu khí Đông Nam Bộ, từ nay đến cuối năm, công ty sẽ cung ứng ra thị trường khoảng hơn 200.000 tấn phân đạm, phục vụ nhu cầu sản xuất vụ Đông Xuân. Vừa qua, công ty đã tổ chức tốt chương trình Hội mùa Phú Mỹ, ghi nhận những góp ý về sản phẩm của khách hàng và người nông dân khu vực Đông Nam Bộ; Chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn khách hàng trong việc chăm sóc cây trồng, thu hoạch...

Theo ông Trịnh Văn Khiêm, công ty đã luôn đi đầu trong việc cập nhật, phổ biến các kiến thức nông nghiệp mới cho đại lý, nông dân, đồng thời mạnh dạn đầu tư nhà máy NPK Phú Mỹ là nhà máy sản xuất phân NPK theo công nghệ hoá học đầu tiên ở Việt Nam để cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Phân bón và Hoá chất Dầu khí Đông Nam Bộ cũng là nhà phân phối các sản phẩm phân bón Phú Mỹ (Đạm, SA, Kali, DAP, NPK) tại khu vực Đông Nam Bộ gồm Tp. Hồ Chí Minh, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai... Công ty đã đáp ứng gần 70% nhu cầu phân Urê cho thị trường Đông Nam Bộ.

Bốc xếp sản phẩm phân đạm Phú Mỹ tại cảng Cần Thơ

Bốc xếp sản phẩm phân đạm Phú Mỹ tại cảng Cần Thơ

Hiện sản phẩm đạm Phú Mỹ đang chiếm hơn 60% doanh thu của công ty. Bên cạnh ngành phân bón, kinh doanh hoá chất của ngành dầu khí cũng mang lại doanh thu hơn 150 tỷ đồng trong năm 2014, chiếm khoảng 25% tổng lợi nhuận trước thuế của công ty.

Trịnh Thịnh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang