Phan Hiển tận tình chăm sóc con khi Khánh Thi đi vắng

author 06:13 31/07/2015

(VietQ.vn) - Phan Hiển trổ tài chăm sóc con rất tận tình, chu đáo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng khi Khánh Thi vắng nhà.

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ bức ảnh anh đang tận tình chăm sóc con nhỏ trong đêm khuya và nhận được nhiều lời khen của fan hâm mộ. Anh được nhiều fan hâm mộ gọi là “ông bố mẫu mực” vì luôn dành thời gian ở bên Khánh Thi và con trai mới sinh.

Phan Hiển chăm con trai

Phan Hiện chăm sóc con trai nhỏ trong đêm

Một cư dân mạng bình luận về bức ảnh: "Công việc mệt nhọc nhưng lại là nguồn cảm hứng và tinh thần sảng khoái cho bạn trong công việc và cuộc sống, sẽ làm mọi người yêu bạn và nể phục bạn hơn. Con là tất cả những thứ mà cha mẹ có. Thời này còn rất nhiều người muốn được chăm con mà không được. Hãy trân trọng điều ấy bạn nhé. Tôi ngưỡng mộ hai bạn". Một bạn khác không tiếc lời khen ngợi Phan Hiển: "Bố Phan Hiển khéo chăm em bé nhỉ, Kubi thật hạnh phúc vì có ông bố tuyệt vời ông mặt trời". "Một ông bố tuyệt vời" hay "Gia đình anh hạnh phúc biết mấy, ước gì chồng em sau này tài năng và yêu gia đình như anh"... là những lời tán tụng mà dân mạng dành cho kiện tướng danceport kiêm ông bố trẻ này. 

Khánh Thi sinh con 

Con trai Khánh Thi có tên gọi thân mật ở nhà là Kubi

Con trai Khánh Thi có tên gọi thân mật ở nhà là Kubi, sinh hôm 17/7 vừa qua. Từ khi mang bầu và sinh con, Khánh Thi luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của Phan Hiển.

Khánh Thi

Trong khi Phan Hiển chia sẻ hình ảnh tận tình chăm sóc con thì Khánh Thi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp,  hạnh phúc sau 11 ngày sinh con 

Trong khi đó, Khánh Thi tỏ ra khá thoải mái và hạnh phúc sau 11 ngày sinh em bé. Cô chia sẻ hình ảnh khỏe khoắn của mình sau khi sinh: "Em sau 11 ngày nằm ổ với Kubi".

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang