Phân khu Phoenix Hill - FLC Hạ Long bàn giao những căn biệt thự đầu tiên

author 16:05 17/07/2018

(VietQ.vn) - Tuần qua, những căn biệt thự đầu tiên của dự án FLC Hạ Long đã được bàn giao cho cư dân mới...

Được biết song song với đó, chủ đầu tư còn dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng, đặc biệt là tổ chức sự kiện trải nghiệm ở miễn phí tại các căn biệt thự mẫu vào ngày 21/7 tới đây.

Ngày 13/7/2018, Tập đoàn FLC đã tổ chức Lễ bàn giao những căn biệt thự đầu tiên của dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (FLC Hạ Long) cho chủ nhân mới.

Biệt thự Phoenix Hill chào đón tân chủ nhân

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng, phân khu Phoenix Hill hòa mình trong thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Hạ Long cùng tầm nhìn thu trọn toàn cảnh vịnh Hạ Long từ độ cao 100m trên mực nước biển tại đỉnh đồi Văn Nghệ. 100% biệt thự tại đây đều có bể bơi riêng và Phoenix Hill cũng không ngoại lệ.

Phòng ăn tại biệt thự mẫu Phoenix Hill

Biệt thự Phoenix Hill được xây dựng 3 tầng với diện tích linh hoạt từ 300m2 đến 600m2, có 4 phòng ngủ rộng rãi và bể bơi riêng mát lành quanh năm. Hướng biệt thự có thế phong thủy “tọa sơn hướng hải” mang lại vượng khí lộc tài cho gia chủ.

Phòng đọc sách trong biệt thự Phoenix Hill

Nhóm biệt thự được bàn giao của Phoenix Hill sở hữu mặt tiền trang nhã, cảnh quan sân vườn và đường phố hoàn chỉnh. Toàn bộ hệ thống cáp điện, viễn thông và hệ thống thoát nước đều đã được lắp đặt và đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, chủ đầu tư Tập đoàn FLC cũng đặc biệt chú trọng thiết kế hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ dân cư tại đây như: Sân golf 18 hố dạng links, Club House, Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao, Hệ thống nhà hàng Á – Âu, Cigar Lounge, phòng tập Gym-Yoga, Sân vườn bậc thang, Đài vọng cảnh, Khu liên hợp thể thao và hàng loạt những tiện ích dịch vụ đẳng cấp khác...

Ưu đãi lớn: Đóng 40% nhận nhà ngay

Đối với những khách hàng đăng ký đầu tư biệt thự trong thời điểm bàn giao này sẽ được hưởng chính sách ưu đãi “Nhận nhà trước, trả tiền sau”.

Lễ bàn giao biệt thự Phoenix Hill tại FLC Hạ Long

Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 40% giá trị biệt thự thì sẽ được nhận nhà. Khoản tiền còn lại chủ sở hữu sẽ đóng trong thời gian 6 tháng tiếp theo kể từ lúc nhận nhà.

Ngoài việc tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng trên đồi Văn Nghệ, cơ hội sinh lời hấp dẫn cũng được mở ra cho chủ sở hữu tại FLC Hạ Long. Khách hàng nhận bàn giao sớm sẽ có thời gian hoàn thiện nội thất để kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng và thu về nguồn tài chính đáng kể.

Luôn đặt lợi ích khách hàng cao nhất, ngoài việc bàn giao nhà sớm, Chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình ủy thác kinh doanh với mức chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê thuộc về chủ sở hữu. Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội sở hữu phần thưởng đặc biệt giá trị như xe hơi Mercedes GLC 250 2018.

Cơ hội “sống thử” miễn phí tại loạt biệt thự mẫu

Bàn giao nhà sớm, linh hoạt trong việc thanh toán cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, biệt thự FLC Hạ Long liên tục nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư miền Bắc, nhất là tại Quảng Ninh, Hà Nội và các khu vực lân cận.

Đặc biệt, vào ngày 21/7/2018 tới đây, Chủ đầu tư sẽ tổ chức “Chuỗi sự kiện trải nghiệm biệt thự mẫu tại FLC Hạ Long”. Không như các dự án khác chỉ đơn thuần cho khách hàng tham quan nhà mẫu với những tấm biển ghi chú “vui lòng không ngồi lên ghế", Tập đoàn FLC tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm “sống thử” trong những căn biệt thự mẫu thượng lưu mang đến cho khách hàng cảm nhận thực tế về ngôi nhà tương lai và tiện ích đẳng cấp của dự án. Theo đó, chương trình trải nghiệm sẽ bao gồm: tham quan dự án, sân golf, dùng tiệc tối và 01 đêm nghỉ miễn phí tại biệt thự mẫu.

FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort có 644 căn hộ khách sạn và 304 căn biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Biệt thự FLC Hạ Long được chia ra làm 3 phân khu chính: Phoenix Hill, Crown Village và Royal Park. Royal Park là phân khu có ưu thế vượt trội về tiện ích riêng biệt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký tham quan dự án, tham dự sự kiện và tư vấn đầu tư qua Hotline: ‎‎098 666 8558 - 093 535 1111

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang