Phần mềm bảo mật thông tin và diệt virus hoàn toàn miễn phí người dùng nên biết

authorHương Giang 15:02 09/10/2019

(VietQ.vn) - Một phần mềm uy tín về diệt virus và bảo mật thông tin cá nhân cho người dùng máy tính và điện thoại thông minh mang tên TotalAV đang được cung cấp miễn phí mà mọi người nên sử dụng.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Máy tính là một thiết bị lưu trữ cá nhân và nó chứa tất cả các tệp riêng tư, quý giá và quan trọng nhất của mỗi người. Vấn đề là máy tính của cá nhân hay gia đình dễ truy cập hơn nhiều so với hệ thống máy tính của chính phủ hoặc doanh nghiệp, khiến mỗi người đều có khả năng trở thành mục tiêu hàng đầu cho các tội phạm mạng đang săn lùng.

Tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào bị đánh cắp hoặc đăng trực tuyến sẽ rất nguy hiểm. Hãy đề cao cảnh giác bởi vì chuyện này xảy ra với nhiều hơn mọi người nghĩ: Cứ 4 người thì có 1 người bị hack thông tin mỗi ngày.

 Các mối đe dọa trực tuyến đang phát triển và công cụ bảo mật mới, Total AV, đã lan truyền khắp cả nước, rất nhiều chủ sở hữu máy tính đang gấp rút cài đặt nó ngày hôm nay.

Với hơn 5 tỷ người sử dụng máy tính trên toàn thế giới, không có gì ngạc nhiên khi các cuộc tấn công mạng đã chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ và hiện đang phổ biến hơn bao giờ hết. Phần mềm độc hại ẩn có thể được tìm thấy trong các chương trình máy tính và email phổ biến. Không chạy chương trình quét bảo mật thường xuyên có thể gây ra rủi ro đáng kể.

Vấn đề là không có nhiều ứng dụng bảo mật máy tính bảo vệ mọi người khỏi những nguy hiểm này với giá cả hợp lý. Hãy quên việc trả tiền cho các phần mềm Antivirus khác, Total AV là tất cả những gì cần thiết để bảo vệ máy tính và đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí.

Total AV đã hợp tác với các nhà phát triển được đào tạo bởi Windows và đang miễn phí dịch vụ quét bảo mật virus, phần mềm độc hại cho tất cả các chủ sở hữu máy tính. Là một phần của chương trình khuyến mãi đặc biệt của nhà cung cấp phần mềm nổi tiếng, họ phát hành gói bảo vệ tinh vi nhất và thông báo rằng họ có kế hoạch thiết lập hệ thống bảo vệ này ở mọi nhà vào cuối năm 2019.

Với công cụ bảo mật miễn phí của Total AV, người có thể sử dụng thuật toán tiên tiến của họ để phát hiện các virus ẩn và các bộ lọc độc hại chỉ trong vài giây. Sau đó, bằng cách kích hoạt tính năng duyệt web an toàn và bảo vệ thời gian thực của họ, người dùng có thể đảm bảo rằng không có mối đe dọa nào có thể xâm nhập vào thiết bị, cuối cùng giữ cho thông tin và máy tính của mỗi cá nhân được an toàn.

 Hãy lãng quên việc phải trả tiền cho các dịch vụ Antivirus khác, bởi vì Total AV được cung cấp miễn phí và an toàn tuyệt đối cho người dùng máy tính trên toàn cầu.

Tại sao nhà sản xuất cung cấp phần mềm miễn phí?

Giám đốc sản phẩm, David, giải thích: "Năm ngoái chúng tôi đã chứng kiến ​​hàng ngàn người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi sự gia tăng đột ngột của phần mềm độc hại trên máy tính và điện thoại thông minh.

Mục tiêu chính của chúng tôi rất đơn giản là muốn giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân, danh tính và ngân hàng trực tuyến của họ mà không sợ máy tính bị xâm phạm.

Trên hết, chúng tôi đã thêm công cụ mã hóa duyệt web để ngăn các nhà cung cấp internet hoặc kẻ rình mò theo dõi hoạt động trực tuyến của khách hàng".

David nói thêm: "Gần đây, mọi người rất ưa chuộng hệ thống này. Kế hoạch của chúng tôi là cung cấp càng nhiều giấy phép quét miễn phí cho sản phẩm bị virus. Chúng tôi muốn có sự bảo vệ của phần mềm ở mọi nhà vào cuối năm 2019 và cảm thấy tốt khi biết rằng nó đang giúp làm cho cuộc sống của khách hàng an toàn hơn".

Đây không phải là lần đầu tiên tặng sản phẩm miễn phí cho người sử dụng, các công ty lớn với ngân sách tiếp thị lớn không còn xa lạ gì với chiến thuật tặng quà này. Burger King đã tặng 20.000 phần bánh miễn phí qua Facebook trong một sự kiện tương tự năm 2003.

Điều gì làm cho chương trình bảo mật này trở nên đáng kinh ngạc?

Total AV có một thuật toán tiên tiến có thể phát hiện và loại bỏ bất kỳ virus, phần mềm quảng cáo, phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp nào có thể không bị phát hiện trong máy tính của mọi người.

Điểm chung của các mối đe dọa tiềm ẩn là không bị phát hiện, cho đến khi chúng bắt đầu "ném bom" tấn công người dùng bằng rất nhiều quảng cáo, làm chậm máy tính hoặc thậm chí đánh cắp thông tin cá nhân khi duyệt, mua sắm hoặc ngân hàng trực tuyến.

Phần mềm này là một cuộc cách mạng hóa cách mọi người bảo vệ các thiết bị trực tuyến của mình và hoàn toàn tự động hóa quy trình.

Điều tốt là nó chạy rất nhanh, dễ cài đặt và không cần phải có kỹ thuật để thiết lập. Quá trình này cực kỳ đơn giản và chỉ mất vài phút để khởi chạy.

Ứng dụng chặn cuộc gọi làm phiền đánh cắp thông tin riêng tư của người sử dụng(VietQ.vn) - Các cuộc gọi tự động làm phiền đến rất nhiều người sử dụng, vì vậy mà nhiều ứng dụng chặn cuộc gọi ra đời, tuy nhiên, thông tin riêng tư của người sử dụng có thể bi đánh cắp bởi chính những ứng dụng này.

Làm thế nào để có thể yêu cầu bản dùng miễn phí cho máy tính?

Thật đơn giản. Nếu có một máy tính chạy hệ điều hành windows, người sẽ tự động đủ điều kiện nhận một bản sao miễn phí. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây, hoặc bấm vào đây để yêu cầu bản miễn phí ngay bây giờ. Điều đáng kinh ngạc sẽ được thấy nhanh chóng sau khi dùng phần mềm bảo vệ này.

Yêu cầu khuyến mãi này là không có trí tuệ. Kiểm tra bảo mật máy tính miễn phí và thư giãn trong khi trực tuyến vì biết máy tính của mình được an toàn. Ngay cả khi không nghĩ rằng mình đang gặp rủi ro ngay bây giờ thì vẫn nên tận dụng lợi ích này, bởi ngày hết hạn tải miễn phí của TotalAV vẫn chưa được xác nhận.

Các bước để nhận bản miễn phí của phần mềm bảo vệ TotalAV

Bước 1: Truy cập trang web https://www.totalav.com/free-download

Bước 2: Tải xuống phần mềm TotalAV

Bước 3: Kích hoạt TotalAV và loại bỏ hoàn toàn virus cũng như các mối đe dọa đánh cắp thông tin cá nhân.

Hương Giang (theo: Security Savers)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang