Phẫn nộ bố sát hại con 5 trai tuổi rồi chôn xác phi tang

author 06:34 17/09/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì một phút bực tức mà người bố đã tước đi sinh mạng của cậu con trai 5 tuổi, rồi để che giấu cho tội ác ấy, hắn đã mang xác con chôn phi tang.

Chiều 16/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Triệu Văn Thắng (SN 1970, trú tại xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) để điều tra, làm rõ vụ việc tên này đã ra tay sát hại chính con trai 5 tuổi của mình, rồi sau đó mang xác phi tang ở một rãnh nước cũ gần nhà.

Theo đó, trong những ngày gần đây, người thân phát hiện cháu Triệu Văn G. (SN 2010, con trai Thắng) mất tích một cách bí ẩn nên đã huy động mọi người tìm kiếm nhiều nơi ở địa phương nhưng không có kết quả. Quá sốt ruột, gia đình đã đến chính quyền địa phương để thông báo sự việc và nhờ tìm kiếm, giúp đỡ cháu bé.

Qua những diễn biến bất thường của Triệu Văn Thắng (SN 1970, bố cháu G.), cơ quan công an đã triệu tập Thắng lên để làm việc. Tại cơ quan công an, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Triệu Văn Thắng được xác định là nghi can gây ra vụ án sát chính con đẻ của mình. Qua đấu tranh làm rõ, bước đầu, Triệu Văn Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Khu vực đối tượng Triệu Văn Thắng chôn xác con để phi tangKhu vực đối tượng Triệu Văn Thắng chôn xác con để phi tang

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, vào sáng ngày 9/9, giữa Triệu Văn Thắng và anh trai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về chuyện đất đai. Đang lúc bực tức với chuyện xung đột với anh trai thì cháu Triệu Văn G. nhõng nhẽo đi theo đòi bố bế.

Nhân lúc không kiềm chế được bản thân, Triệu Văn Thắng đã vung dao chém cháu G. tử vong. Để che giấu tội ác của mình, Thắng đã đào hố ở khe mương nước cũ rồi chôn con trai và về nhà giả như không có chuyện gì xảy ra.

Dựa vào lời khai của Thắng, cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật khu vực nghi cháu bé bị chôn xác và xác định đây chính là thi thể của cháu G., con trai Thắng. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an dã bàn giao lại thi thể cháu bé cho gia đình để lo mai táng theo phpng tục địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Hà Giang điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang