Phẫn nộ cảnh sát chụp ảnh cùng xác treo cổ 'lơ lửng' trên cây

author 14:27 16/06/2016

(VietQ.vn) - Cư dân phẫn nộ và bày tỏ sự khó hiểu tại sao cảnh sát Phuket (Thái Lan) lại 'vô tư' chụp ảnh với trước rồi mới đưa thi thể người chết xuống?.

Theo thông tin từ Chinadaily cho biết, mới đây cảnh sát Phuket (Thái Lan) đã phát hiện một người phụ nữ treo cổ trên cây ngay tại sân bóng gần một khách sạn.

Bức ảnh gây tranh cãi. (Nguồn: Thairath) 

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân tự tử là nữ du khách mang quốc tịch Trung Quốc, 40 tuổi. Tại thời điểm phát hiện, người phụ nữ trong tư thế treo cổ trên cây, một chân của vẫn còn đặt trên chiếc ghế màu xanh. Ngay sau đó, cảnh sát Thái Lan đã tìm cách liên lạc người thân của du khách này. Pháp y xác nhận người phụ nữ này đã chết 2 giờ đồng hồ trước khi được phát hiện. Cảnh sát tìm thấy 2 quyển hộ chiếu, điện thoại, tiền mặt trong túi xách.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng phẫn nộ chính là bức ảnh chụp chung của cảnh sát Phuket và người phụ nữ treo cổ ngay tại hiện trường. Nhiều người cho rằng họ không thể hiểu tại sao cảnh sát lại phải chụp ảnh trước rồi mới đưa thi thể người chết xuống. 

Cũng liên quan đến chụp ảnh với xác chết gây nhiều tranh cãi, tại Tây Ban Nha, bức ảnh người đào huyệt 'toe toét' chụp ảnh tự sướng với xác chết 23 năm đã gây không ít tranh cãi. Hậu quả ông đã bị đuổi việc ngay lập tức vì bị cho là ''bệnh hoạn".

Celestino Reynae, “xác ướp” và một thành viên khác của gia đình (Ảnh: Metro.co.uk) 

 Trước đó, theo New York Daily Mail dẫn nguồn, người đàn ông tên Celestino Reynae, 55 tuổi được thuê đào huyệt cho một người đàn ông đã chết 23 năm trước.

Tuy nhiên, khi đào lên, Celestino Reyna phát hiện xác người đàn ông đã hóa thành một “xác ướp” và vẫn còn nguyên vẹn chứ không mục rữa. Thấy quá kỳ lạ, ông quyết định gọi cho người thân của “xác ướp” này. Người cháu gái và cháu trai của “nạn nhân” đến và quyết định chụp hình … lưu niệm với Celestino Reyna về sự kiện hi hữu này.

Xui xẻo thay, người cháu gái đã quyết định chia sẻ bức hình này cho các thành viên khác trong họ hàng. Không lâu sau đó, bức hình bắt đầu “làm mưa làm gió” trên Internet.

Tòa thị chính của thị trấn Guardamar del Segura (Tây Ban Nha) đã quyết định vào cuộc và tạm đình chỉ công tác ông Celestino Reyna sau khi phát hiện về bức hình mà họ cho là “bệnh hoạn”.

Hiện ông đang bị cảnh sát điều tra vì xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng với cháu trai của người đàn ông bị khai quật xác. Cuộc điều tra đang được mở rộng vì tính chất nghiêm trọng của nó.

 

Truy sát kinh hoàng chấn động Hà Nội, 11 người bị chém trong đêm(VietQ.vn)- Nhóm thanh niên lạ đi 4 ôtô và 2 xe máy cầm hung khí truy sát 11 công nhân đang bốc xếp trong đêm tại khu đất gần sân bay Nội Bài, Hà Nội ngừng làm việc.

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang