Bắc Giang: Căm phẫn người chồng bạo hành vợ dã man

author 14:30 04/08/2015

(VietQ.vn) - Người chồng mất nhân tính đã dùng dao bạo hành vợ dã man, gây thương tích nghiêm trọng trên tay và chân rồi tiếp tục gây thương tích trên vùng mặt của vợ mình, sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 4/8, Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết đang điều tra làm rõ hành vi gây thương tích của đối tượng Chu Quang Đạo (SN 1966, trú tại Thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cho chính vợ mình là chị Dương Thị Hồng (SN 1981). Sau khi gây án, đối tượng Đạo đã trốn khỏi địa phương, cơ quan điều tra đang tổ chức vây bắt tên này.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 3/8, nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân phát hiện chị Dương Thị Hồng nằm quằn quại trên vũng máu. Khi mọi người chạy đến mới tá hỏa bởi những vết thương từ tay, chân và vùng mặt bị hằn sâu.

Chồng cắt gân chân, tay vợNạn nhân Dương Thị Hồng

Nhận được tin báo, Công an huyện Hiệp Hòa đã có mặt phối hợp cùng người dân đưa nạn nhân Dương Thị Hồng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Rất may, nạn nhân được cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng sức khỏe còn khá yếu.

Cũng theo Đại tá Tống Ngọc Long, đối tượng Chu Quang Đạo từng có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích và Cướp tài sản. Năm 2007, Đạo mới thụ án xong. Vợ chồng Đạo có 2 người con nhỏ, chị Hồng là vợ thứ 2 của Đạo. 

"Theo lời khai ban đầu từ phía người thân trong gia đình thì trước đây khi chị Hồng bị bệnh và đi chữa trị, gia đình chị có vay mượn 120 triệu đồng để chữa bệnh. Khi hai vợ chồng chưa trả hết món nợ này thì xẩy ra mâu thuẫn gia đình. Đạo đã dùng dao cắt gân chân, gân tay và đâm vào vùng mặt vào chính vợ mình tại địa bàn xã Lương Phong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng Đạo xảy ra mân thuẫn gia đình, chị Hồng có đâm đơn ra tòa đòi ly hôn, nhưng đang trong giai đoạn hòa giải. Bực tức về chuyện đó nên đối tượng này đã dùng dao gây thương tích cho vợ mình", Đại tá Tống Ngọc Long cho hay. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang