Phẫn nộ hiệu trưởng kéo lê học sinh quanh trường

author 06:36 18/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất, bạo lực học đường ngày càng gia tăng. Mới đây, hiệu trưởng Malaysia bị cáo buộc đánh học sinh rồi kéo lê xung quanh sân trường vì tiếp thu chậm.

Theo tin tức mới nhất, một phụ huynh học sinh ở Malaysia đã nộp đơn khiếu nại với cảnh sát chống lại hiệu trưởng trường con trai bà học. Cô cáo buộc ông đánh cậu con trai lớp một và kéo lê xung quanh trường.

Bà mẹ S. Jellinah Swari, 36 tuổi cho biết, cô chỉ nghĩ rằng con trai bảy tuổi của bà bị hiệu trưởng đánh trong vụ việc ngày 5 tháng 3. Nhưng cô không biết đứa bé cũng bị kéo lê xung quanh sân trường cho đến khi một phụ huynh khác tiết lộ cho cô 5 ngày sau đó.

“Tôi phải chất vấn thầy hiệu trưởng về vấn đề này vào ngày mùng 10 tháng 3 nhưng trước khi gặp ông ấy, trợ lý đã la mắng tôi. Cô ấy hét lên, tay đập mạnh xuống bàn: “Bà là người phụ nữ ngu ngốc, con trai bà rất kém, bà nghĩ tôi là bảo mẫu của con bà à?”

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh S. Jellinah Swari và chồng cùng cậu con trai yếu ớt

Tin tức mới nhất cho biết hình ảnh S. Jellinah Swari và chồng cùng cậu con trai yếu ớt

“Nghe thấy chấn động, hiệu trưởng yêu cầu tôi vào phòng của ông ấy và bày tỏ sự hối tiếc về hành động của mình. Ông xin lỗi và yêu cầu tôi không đưa vấn đề này lên phương tiện truyền thông”, Swari nói trong cuộc họp báo tại trung tâm dịch vụ Perai Dap tại công viên Chai Leng ngày hôm qua.

Cô nói thêm: “Tôi đã gửi bản tường trình vào hôm thứ Sáu (13/3) với hi vọng cảnh sát sẽ điều tra hiệu trưởng rõ ràng về vấn đề này. Tôi cũng đã nộp một bản báo cáo sự việc cho Sở giáo dục. Tôi đã chịu rất nhiều áp lực sau khi giáo viên của con trai khuyên tôi hãy đưa cạu bé đến một trường học đặc biệt vì cậu bé tiếp thu rất chậm".

Bà cho biết con trai bà hiện gặp phải rất nhiều vấn đề về sức khỏe, cậu bé cũng bị chán ăn sau vụ việc. Giám đốc sở Giáo dục, Datuk Osman Hussain, không có ý kiến gì về vấn đề này.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang