Phẫn nộ gã thanh niên dùng chai rượu đập vào đầu và kéo lê cụ già gần 100 mét

author 09:56 25/11/2015

(VietQ.vn) - Va chạm xảy ra, nam thanh niên không ngần ngại rút chai rượu ra đập vào đầu cụ Li XueYun (Trung Quốc), đồng thời cho xe chạy kéo lê cụ gần 100 mét.

Vụ việc nói trên  xảy ra từ ngày 17/11 nhưng gần đây mới được các báo rầm rộ đưa tin. Cụ thể, vào thời điểm 4h sáng 17/11, cụ Li XueYun ở thành phố LinYi, Sơn Đông (Trung Quốc) như thường lệ làm công việc quét rác hàng ngày của mình tại ngã tư đương JinQue giao với KaiYuan. Do thời tiết chuyển đông nên lá rụng trên đường khá nhiều.

Sau hơn 1 tiếng quét dọn, cụ thu lá rụng thành đống và đang định hót chúng đi nơi khác thì 1 chiếc xe ô tô trắng đỗ lại và chèn lên đống lá. Cụ đã có lời đề nghị tài xế cho xe tiến lên hoặc lùi xuống để tiện cho cụ quét dọn, không ngờ nam tài xế này không những không cho xe di chuyển qua chỗ khác còn mắng chửi cụ.

cụ ông bị hành hungNam thanh niên liên tiếp đánh, đấm cụ. Ảnh minh họa

Do tức giận không kiềm chế được, cụ đã nói lí lẽ với nam thanh niên này. Không ngờ, người này rút sẵn chai rượu trong xe đập liên tiếp vào đầu cụ khiến nạn nhân choáng váng. Không kịp để cụ Li XueYun phản ứng lại, nam thanh niên còn “tặng” cụ cơn mưa đòn đánh đấm liên tiếp.

Khi hắn định rời đi, cụ Li XueYun đã túm lấy cánh cửa xe nhằm “nói cho ra nhẽ”. Tên này đã không thèm để ý còn nhấn ga cho xe chạy nhanh hơn. “Tôi nắm chặt tay nắm cửa, nhất định không buông tay nên bị hắn kéo lê vậy cả trăm mét, sợ bị cuốn vào gầm xe nên cuối cùng tôi cũng phải buông tay”, cụ Li XueYun cho biết. Sau đó cụ hoàn toàn bất tỉnh đến khi người dân phát hiện và báo cảnh sát.

Theo chẩn đoán các bác sỹ, khắp đầu cụ Li XueYun đều là vết thương, gãy xương sườn trái thứ 5, trật đốt sống cổ thứ 7, tổn thương xương sườn 6. Càng nghiêm trọng hơn, vết thương ở đầu khiến cụ hôn mê bất tỉnh mấy ngày. Hàng đêm, cụ không ngủ được vì vết thương đau nhức. 

Con trai cụ bức xúc “ Vốn chẳng là chuyện gì quá to tát, tại sao hành hung người dã man vậy, cha tôi đã lớn tuổi, hắn ta nhẫn tâm ra tay như vậy?”. Sự việc sau khi được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Bạn SangSang 11460 phẫn nộ: “Dù thế nào cũng không được phép đánh người huống chi là một cụ đã 70 tuổi, lẽ nào hắn không có tuổi già sao? Đợi hắn già rồi, cho thanh niên đánh chết hắn luôn”. Bạn Bo xiao 2222 nói: “Đánh người già thật không đáng mặt đàn ông, đúng là vô giáo dục”. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ thủ phạm. 

Thu Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang