Phẫn nộ vụ hiếp dâm tập thể rồi thiêu sống thiếu nữ

author 19:31 02/01/2014

Vụ việc trên đã làm bùng nổ một cuộc biểu tình vào ngày 1.1, với sự tham gia của hàng trăm người, tại thành phố Kolkata, nằm cách thị trấn nơi nạn nhân sinh sống khoảng 25 km.

Một thiếu nữ Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể rồi sau đó thiệt mạng vì bị thiêu sống, cảnh sát Ấn Độ thông báo ngày 2.1.

Nạn nhân là một cô gái 16 tuổi, bị cưỡng hiếp tập thể lần đầu vào hôm 26.10.2013, sau đó một ngày lại bị hãm hiếp tập thể thêm lần nữa, AFP dẫn báo cáo của cảnh sát Ấn độ.

Nạn nhân bị một nhóm hơn 6 người đàn ông hãm hiếp tại một địa điểm gần nhà mình ở thị trấn Madhyagram

hiếp dâm.vietq.vn.jpgVụ hiếp dâm tàn bạo tại thị trấn Madhyagram (Ấn Độ) đã làm bùng lên một cuộc biểu tình lớn

Điều khủng khiếp là vụ hiếp dâm thứ hai diễn ra khi cô bé đang trên đường trở về nhà, sau khi đến đồn cảnh sát tố cáo vụ thứ nhất. Nạn nhân xấu số bị thiêu sống vào hôm 23.12.2013 và chết trong bệnh viện ngay trong đêm giao thừa, theo thông báo của cảnh sát Ấn Độ.

“Trước khi chết, cô ấy kể lại cho chúng tôi rằng cô bị hai người có quan hệ với những kẻ hiếp mình thiêu sống khi cô đang ở nhà một mình vào hôm 23.12.2013”, một cảnh sát địa phương nói với AFP.

Cảnh sát cho biết đã tiến hành đợt bắt giữ đầu tiên vào ngày 1.1, hai tháng sau khi vụ cưỡng hiếp đầu tiên diễn ra.

“Những kẻ gây ra tội ác đã thiêu chết con gái tôi để bịt đầu mối”, cha của nạn nhân, vốn là một tài xế taxi nghèo, phẫn nộ.

Vụ việc trên đã làm bùng nổ một cuộc biểu tình vào ngày 1.1, với sự tham gia của hàng trăm người, tại thành phố Kolkata, nằm cách thị trấn nơi nạn nhân sinh sống khoảng 25 km.


Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang