Phan Thành khoe siêu xe ‘khủng’ gần 20 tỷ hậu chia tay Midu

authorHòa Lê 09:23 18/05/2016

(VietQ.vn) - Phan Thành lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiếp tục bổ sung chiếc Mclaren 650s trị giá khoảng 800.000 USD vào bộ sưu tập xe hàng khủng của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Phan Thành - bạn trai cũ của Midu lại khiến công chúng phải xuýt xoa khi tiếp tục bổ sung chiếc Mclaren 650s vào bộ sưu tập xe hàng khủng của mình. Được biết, chiếc siêu xe này nhập từ Anh quốc có giá khi về Việt Nam là khoảng 800.000 USD (tương đương gần 20 tỷ đồng).

Phan Thành bất ngờ khoe siêu xe hạng ‘khủng’ khiến công chúng ngỡ ngàng

Phan Thành ăn mặc lịch lãm khi đi xem xe mới

Theo đó, vào chiều ngày 17/5, Phan Thành lái xe BWM ra cảng xem xe mới tậu. Phan Thành ăn mặc lịch lãm khi đi xem xe mới. Siêu xe mới tậu của Phan Thành có màu sắc nổi bật, dáng thể thao. Là thiếu gia trong một gia đình giàu có ở Sài Gòn, mới 26 tuổi, Phan Thành đã sở hữu bộ sưu tập xe trị giá hàng chục triệu USD.

Hôn phu cũ của Midu là một trong số ít người sở hữu siêu xe đắt đỏ này. Trước đó, ông xã siêu mẫu Ngọc Thạch cũng từng gây chú ý khi tậu xe  Mclaren 650s màu cam.

Phan Thành được truyền thông trong nước quan tâm nhờ mối tình với Midu

Phan Thành được truyền thông trong nước quan tâm nhờ mối tình với Midu

Phan Thành nổi lên sau khi công khai mối tình với hotgirl nổi tiếng Midu. Midu và doanh nhân trẻ Phan Thành đã đính hôn vào cuối năm 2014. Tưởng như cặp trai tài gái sắc sẽ có cái kết viên mãn, thế nhưng hạnh phúc đã "đứt gánh giữa đường" khi chưa đến đích cuối với bao ồn ào khúc mắc.

Mới đây, anh lập tài khoản Instagram mang tên phanthanhmd (tức Phan Thành Midu). Trong một trạng thái gần đây, anh viết: "Nếu cuộc đời không mỉm cười với tình yêu của chúng ta, hãy hứa rằng mình mãi thương nhau mãi có được không?". Nhiều người suy luận thiếu gia vẫn còn tình cảm với Midu và muốn tái hợp bạn gái cũ.

Hôn phu cũ của Midu là một trong số ít người sở hữu siêu xe đắt đỏ này

Hôn phu cũ của Midu là một trong số ít người sở hữu siêu xe đắt đỏ này

Về phía Midu, sau khi chia tay Phan Thành, cô đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Mới đây người đẹp khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe "vòng eo 56":

Bạn gái cũ Phan Thành viết: "Phụ nữ - quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ, tinh thần và nhan sắc. Nên hãy chăm tập thể thao, làm điều mình thích và luôn nở nụ cười thật tươi chào ngày mới. Sau khi lấy số đo cho phim mới, phát hiện ra eo mình còn 56."

Angela Phương Trinh rạng rỡ với trang phục truyền thống giữa đường phố Pháp(VietQ.vn) - Những hình ảnh đầu tiên tại Pháp đã được Angela Phương Trinh chia sẻ, theo đó cô đội mấn, diện chiếc váy suông có thêu họa tiết tranh Đông Hồ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang